Trang

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Ý nghĩa ẩn sau những hình xăm chó sói mạnh mẽ

Những chú chó sói mạnh mẽ và nhanh nhẹn mang nhiều ý nghĩa trong cuộc sống. Biểu tượng sức mạnh của chó sói là hình ảnh đẹp mà chúng ta luôn hướng tới. Bước vào nghệ thuật xăm hình chó sói cũng có những ý nghĩa nhân văn sâu sắc, hãy cùng tìm hiểu điều thú vị đó nhé!

hinh-xam-cho-soi-1

Hình xăm chó sói có ý nghĩa đặc biệt gì?

1. Ý nghĩa hình xăm chó sói

Đối với người Bắc Âu chó sói biểu tượng của những chiến binh dũng mạnh chiến đấu bất kể đêm ngày. Trong đêm tối chó sói như một vì sao tỏa sáng có tính thái dương anh hùng – hình ảnh chó sói chiến đấu gắn liền với các câu chuyện thần thoại.

Hình xăm chó sói đối với người Nhật lại là biểu tượng của sự may mắn – một chiếc bùa hộ mệnh tránh khỏi những loại thú dữ xấu xa trong rừng và sự nguy hiểm khác rình rập xung quanh.

hinh-xam-cho-soi-2

Hình xăm chó sói đã đi vào những câu chuyện cổ tích

2. Bộ sưu tập hình xăm chó sói

Hình xăm chó sói ở vai 

Hình xăm chó sói ở vai dành cho các cô gái bé nhỏ như một cách để tiếp thêm sức mạnh trong cuộc sống. Mỗi người con gái đều có những nỗi buồn chất chứa ẩn giấu. Chỉ có cách xăm hình để giải tỏa phần nào – chó sói như một biểu tượng của sức mạnh nội lực bên trong con người chờ ngày bùng cháy.

Ngược lại với con gái hình xăm chó sói ở vai với con trai lại là cách thể hiện sức mạnh – sức mạnh của người đàn ông không lùi bước trước khó khăn dám đương đầu với thử thách cuộc sống.

hinh-xam-cho-soi-5

hinh-xam-cho-soi-6

hinh-xam-cho-soi-7

hinh-xam-cho-soi-11

Vị trí ở vai để thể hiện được sự cá tính mạnh mẽ của mình

Hình xăm chó sói ở lưng

Vị trí đằng sau lưng là nơi đắc địa để tậu cho bản thân một hình xăm chó sói bởi đây là khu vực có thể hình thành những hình xăm chất và độc đáo. Những chú chó sói đằng sau lưng mang tới hiệu ứng đặc biệt – một ý nghĩa về lòng dũng mãnh cùng với hình ảnh chó sói trọn vẹn.

hinh-xam-cho-soi-4

hinh-xam-cho-soi-8

Sức mạnh ẩn giấu sau hình xăm chó sói

Hình xăm chó sói ở những khu vực khác

Có thể nói vị trí hình xăm chó sói được ưa chuộng nhất là ở lưng và ở vai nhưng ngoài ra bạn có thể xăm ở bất cứ vị trí nào mình mong muốn. Cổ tay, vùng eo, vùng bắp chân… tất cả đều có thể vẹn toàn với những chú chó sói nhỏ nhắn nhưng đầy ma lực sức hút.

hinh-xam-cho-soi-3

Bạn có thể tậu cho mình 1 hình xăm chó sói ở bất cứ đâu

hinh-xam-cho-soi-9

hinh-xam-cho-soi-10

hinh-xam-cho-soi-12

hinh-xam-cho-soi-13

Hình xăm chó sói dù ở vị trí nào cũng rất nổi bật

Hình xăm chó sói dành cho những bạn là con người thích sự mạnh mẽ và phá cách. Những hình xăm trong bộ sưu tập vừa rồi chắc hẳn sẽ là gợi ý hữu ích giúp bạn có được hình xăm đẹp và ý nghĩa nhất.

Nếu bạn đang không ưng ý với hình xăm của mình hoặc muốn có được hình xăm mới thay thế những hình cũ bạn có thể tham khảo sử dụng công nghệ Laser Toning Plus – giải pháp xóa xăm đến từ Hoa Kỳ với nhiều công dụng cải tiến có khả năng xóa xăm triệt để nhanh chóng.

THAM KHẢO THÊM

 http://ift.tt/2gf01xv

Ý nghĩa ẩn sau những hình xăm chó sói mạnh mẽ

5 (100%) 1 vote


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét