Trang

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

100 hình xăm ngôi sao đẹp và may mắn ý nghĩa nhất cho nam, nữ 2017

Hình xăm ngôi sao đẹp là một trong những mẫu xăm hình được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Những hình xăm nhỏ tí hon nhưng lại mang nhiều ý nghĩa và ẩn chứa những vẻ đẹp tiềm tàng. Cùng tìm hiểu hình xăm ngôi sao 3 cánh, 5 cánh có ý nghĩa gì và tuyển trọn bộ sưu tập hình ngôi sao ở cổ tay, chân.. qua bài viết dưới đây.

hinh-xam-ngoi-sao-dep-va-y-nghia-da-chieu

Hình xăm ngôi sao và ý nghĩa đa chiều

1. Ý nghĩa hình xăm 3 ngôi sao và hình xăm 5 ngôi sao

Hình xăm ngôi sao không phân biệt giới, nó được xăm hình rất phổ biến, đặc biệt là hình xăm ngôi sao rất được các bạn nữ lựa chọn. Vậy hình xăm ngôi sao có ý nghĩa gì? Hình xăm ngôi sao 3 cánh và 5 cánh đều là số lẻ biểu hiện cho sự may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

Hình xăm 5 ngôi sao biểu trưng cho sự may mắn tròn đầy. Đặc biệt  theo nhận đinh chung, chủ nhân của hình xăm ngôi sao là người khá hòa đồng và thân thiện với mọi người với những hình xăm này được thực hiện nhiều ở khu vực dễ nhìn thấy như cổ tay, cổ hoặc sau gáy.

y-nghia-hinh-xam-ngoi-sao-2

Hình xăm 3 ngôi sao thường được lựa chọn ở vị trí dễ nhìn thấy

2. Hình xăm ngôi sao ở cổ cực đẹp cho nữ

Những hình xăm ở cổ là vị trí khá dễ thấy và luôn có thể khoe ra cho mọi người cũng ngắm nhìn. Và những hình xăm ngôi sao ở cổ tượng trưng cho sự phát triển, mong muốn được tỏa sáng và lấp lánh trước mọi người. Nhiều người lại quan niệm, hình xăm ngôi sao nhỏ bé nhưng lại ẩn sau bên trong một ý nghĩa lớn lao, dường như quyết định tương lai của họ.

hinh xam ngoi sao o co dep cho nam

Hình xăm ngôi sao ở cổ đẹp cho nam giới

hinh xam ngoi sao o co cho nu

Hình xăm ngôi sao ở cổ biểu trưng cho sự tỏa sáng

3. Những hình xăm ở tay được yêu thích

Những hình xăm ngôi sao đẹp ở tay giúp chúng ta có thể dễ dàng khoe hình xăm nhỏ xinh của mình với mọi người. Đất diễn của hình xăm ngôi sao nhiều nhất chính là ở khu vực tay. Một cô nàng xinh đẹp sẽ trở nên cá tính hơn rất nhiều với những chấm nhỏ hình ngôi sao xinh như vậy.

hinh xam ngoi sao dep o tay

Hình xăm ngôi sao ở cổ tay nhẹ nhàng tinh tế

hinh xam ngoi sao o ngon tay dep

Vị trí hình xăm ngôi sao ở ngón tay siêu xinh

hinh xam ngoi sao cho nu o vai

Nét quyến rũ chết người với hình xăm ngôi sao đẹp ở cánh tay

5. Hình xăm ngôi sao 6 cánh 

Hình xăm ngôi sao 6 cánh có nguồn gốc từ đạo Do Thái, nó tượng trưng cho sức mạnh của vua David nói riêng và người Do Thái nói chung.

Khi đi vào thế giới nghệ thuật xăm hình, người mang hình xăm ngôi sao 6 cánh sẽ biểu trưng cho 1 tâm hồn cân bằng, một lối sống thăng bằng và hài hòa về mọi thứ. Đây là mẫu hình xăm mang ý nghĩa tượng trưng kì thú đặc biệt trong nghệ thuật xăm hình.

hinh xam ngoi sao 6 canh cho nu

Hình xăm ngôi sao trên tay 6 cánh tượng trưng cho sự hài hòa 

Hình xăm ngôi sao có cánh thường là biểu tượng của những ngôi sao khác nhau từ 5 tới 6 cánh tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Đây là những hình ảnh biểu tượng cho những con người thích sự phá cách không còn là sự gò bó theo khuôn khổ nữa mà là sự phá cách thích sự khác lạ mới mẻ.

hinh xam ngoi sao o chan cho nu

Hình xăm ngôi sao ở chân cho nữ cực đẹp

hinh xam ngoi sao o lung sexy

Những hình xăm ngôi sao đầy nóng bỏng thu hút mọi ánh mắt người nhìn

6. Hình xăm ngôi sao may mắn cực đẹp và ý nghĩa

Những hình xăm vốn dĩ đã mang ý nghĩa là biểu tượng của sự may mắn tỏa sáng rực rỡ. Bạn có thể lựa chọn bất cứ vị trí nào để xăm hình cho bản thân đều được. Những ngôi sao may mắn sẽ đem niềm vui và sự tươi mới trong cuộc sống mỗi người.

y nghia hinh xam ngoi sao

Hình xăm ngôi sao ở vai đẹp đầy ý nghĩa

hinh xam ngoi sao 5 canh day nghe thuat

Những hình xăm mang tới sự may mắn cho mọi người

7. Hình xăm ngôi sao 3D

Mốt hình xăm ngôi sao 3D đang nở rộ khiến giới trẻ ngày nay mê mẩn. Với những hình xăm ngôi sao đẹp 3D tạo vẻ sinh động hấp dẫn và mang tới những yếu tố thật tới từng chi tiết. Hình xăm 3D ngôi sao lạ một dạng hình xăm khá thú vị độc đáo mang đậm tính phá cách.

hinh xam ngoi sao 3d dep

Hình xăm ngôi sao 3D chân thực và mới lạ

8. Hình xăm ngôi sao hoa văn cho cả nam và nữ

Không chỉ mang lại những ý nghĩa tốt đẹp những hình xăm ngôi sao hoa văn còn mang tính chất làm trang trí cho bạn. Dạng hình xăm trang trí này thích hợp dành cho cả nam và nữ thoải mái sáng tạo dành cho bạn những hình xăm đẹp với các dạng màu sắc khác nhau.

hinh xam ngoi sao hoa van

Hình xăm ngôi sao hoa văn cho nữ ở tay, chân, vai

hinh xam ngoi sao hoa van o vai

Hình xăm ngôi sao có thể trang trí xăm hình tại bất cứ đâu

Hiện nay, mốt tạo hình xăm theo sở thích đã rất phổ biến, nhưng một số người luôn có xu hướng thay đổi hình xăm nên việc xóa xăm là việc làm thường xuyên và xăm hình mới như một môn nghệ thuật yêu thích. Nếu bạn không thích hình xăm đó nữa thì có thể tham khảo phương pháp xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Xóa hình xăm bằng Laser Toning Plus là một trong những phương pháp được ưu chuộng nhất ở nhiều nước trên thế giới đã được các chuyên gia chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả. Công nghệ này đã được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, mang đến hiệu quả vượt trội và làm hài lòng rất nhiều khách hàng.

xem-chi-tiet-xoa-hinh-xam

THAM KHẢO THÊM:

 Nguồn: http://ift.tt/2gf01xv

100 hình xăm ngôi sao đẹp và may mắn ý nghĩa nhất cho nam, nữ 2017

4.25 (85%) 4 votes


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét