Trang

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Sẹo rỗ lâu năm có chữa được không? Tư vấn cách trị sẹo rỗ hiệu quả

Thưa bác sĩ. Cách đây hơn 1 năm cháu bị mụn bọc, mụn mủ nhưng không chữa trị đúng cách nên để lại những vết sẹo rỗ làm cháu rất tự ti. Cháu có thắc mắc không biết những vết sẹo rỗ lâu năm có chữa được không? Và giải pháp nào có thể trị mặt rỗ lâu năm hiệu quả triệt để nhanh nhất. Mong bác sĩ trả lời sớm giúp cháu. Cháu cám ơn bác sĩ! (Thanh Thảo, Nam Định)

Trả lời:

Thanh Thảo thân mến!

Có rất nhiều người thắc mắc ” Sẹo rỗ lâu năm có chữa được không?” vì đặc tính sẹo rỗ khá khó trị triệt để nếu chỉ dùng cách tự nhiên có tác động nhẹ. Theo các chuyên gia về sẹo: sẹo rỗ có thể chữa trị dứt điểm nếu bạn sử dụng đúng phương pháp trị sẹo.

mat ro co chua duoc khongSẹo rỗ lâu năm có chữa được không?

Mặt rỗ lâu năm có chữa được không nếu dùng cách tự nhiên? Câu trả lời là không. Vì sẹo rỗ lâu năm vốn bị tổn thương sâu sắc nên các tế bào không thể tự làm đầy sẹo nếu chỉ có các dinh dưỡng từ tự nhiên.  Để trị sẹo rỗ lâu năm phải có tác động trực tiếp đến vùng sẹo rỗ, cung cấp các chất dinh dưỡng, kích thích quá trình làm lành của cơ thể để làm đầy các vết sẹo. Đây cũng chính là lý do vì sao các cách trị sẹo tự nhiên (dùng chanh xát, đắp tỏi, hành tây vào vết sẹo…) hay bôi các loại loại thuốc, kem trị sẹo, không thể điều trị được sẹo rỗ lâu năm một cách hiệu quả.

 Vậy trị sẹo rỗ lâu năm bằng cách nào hiệu quả nhất?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, sẹo rỗ hoàn toàn có thể chữa khỏi khi áp dụng trị sẹo bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm. Đây là một trong số các phương pháp trị sẹo hiện đại hiện nay, được đánh giá là giải pháp trị sẹo rỗ ưu việt nhất.

seo ro lau nam co chua duoc khongTrị sẹo rỗ hiệu quả bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm

Không giống như những phương pháp thông thường (mặt nạ thiên nhiên, thuốc uống, kem bôi trị sẹo) chỉ có tác động bề mặt, cấy da siêu vi điểm sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng, tạo ra những tổn thương giả mạo, qua đó kích thích quá trình tự tổng hợp collagen của da, giúp làm đầy sẹo rỗ một cách tự nhiên nhất. Đồng thời đưa dưỡng chất vào trong vùng da để nuôi dưỡng làm đầy sẹo, tái tạo làn da mới khỏe mạnh,  trắng sáng hơn.

seo ro co tri duoc khongCung cấp dưỡng chất tái tạo giúp cho làn da tươi trẻ tự nhiên

Bên cạnh hết sẹo, vùng da sau khi điều trị được chiếu tia Laser CO2 Fractional sẽ mềm mại, căng mịn, quá trình lão hóa da cũng bị đẩy lùi. Nhờ vậy, chỉ sau 1 – 3 lần (tùy tình trạng sẹo), vùng sẹo rỗ lâu năm đã được làm đầy một cách hiệu quả từ 85 – 95%, đặc biệt an toàn, không gây đau, không làm hại da.

1041 Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn Cách trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm

seo ro lau nam co tri duoc het khong

seo lom co chua tri het duoc khongKết quả trị sẹo rỗ bằng công nghệ Cấy da siêu vi điểm

Như vây, với công nghệ cấy  da siêu vi điểm hiện đại, câu hỏi Sẹo rỗ lâu năm có chữa được không? mà bạn đang băn khoăn đã có lời giải đáp rồi nhé.

Để có thể nhanh chóng xóa sạch sẹo rỗ hay để nhanh chóng giải đáp thắc mắc của bạn ” sẹo rỗ, sẹo lõm lâu năm có chữa được không?”, Thanh Thảo hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến BVTM Kangnam để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp. Để biết thêm chi tiết hơn về dịch vụ bạn Thanh Thảo có thể liên hệ trực tiếp tới số 1900 6466 hoặc đến BVTM Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám cụ thể.

Sẹo rỗ lâu năm có chữa được không? Tư vấn cách trị sẹo rỗ hiệu quả

5 (100%) 1 vote


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét