Trang

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Xóa xăm môi bao nhiêu tiền? Bảng giá xóa hình xăm mới nhất 2017

CÂU HỎI: Chào bác sĩ, trước đây em có đi xăm môi tuy nhiên màu mực xăm của em đã cũ không còn hợp mốt nữa nên em muốn xóa bỏ nó đi thay thế bằng lớp mực xăm mới. Được biết tại BVTM Kangnam có dịch vụ xóa xăm môi bằng Laser Toning Plus rất hiệu quả, không để lại sẹo, mực xăm nên em rất muốn tới xóa xăm tại đây. Tuy nhiên em lại chưa biết giá xóa xăm môi bao nhiêu tiền và liệu trình thực hiện như thế nào? Mong bác sĩ tư vấn cho em để em thu xếp ạ.

(Thục Quyên – Hà Nội)

Xóa xăm môi bao nhiêu tiền

Xóa xăm môi bao nhiêu tiền

BÁC SĨ TƯ VẤN

Xóa xăm môi hết bao nhiêu tiền?

Bạn Thục Quyên thân mến,

 “Xóa xăm môi bao nhiêu tiền?”  là thắc mắc của nhiều người khi có ý định xóa xăm. Mức chi phí xóa xăm môi tại BVTM Kangnam được xác định dựa trên chi phí điều trị thực của mỗi khách hàng. Mức giá quy định chung dành cho tất cả các khách hàng.

Để làm rõ ràng, chi tiết tất cả dịch vụ xóa hình xăm đặc biệt là xóa xăm môi, BVTM Kangnam xin trân trọng công bố bảng giá xóa xăm môi mới nhất, rẻ nhất 2017 dưới đây.

DỊCH VỤ XÓA XĂM LASER TONING
Giá (Triệu vnđ) Thời gian (Số lần)
Xóa hình xăm
Dựa vào thực tế
4 – 6
Xóa xăm mí mắt trên/ Dưới
 3
2 – 3
Xóa xăm lông mày
5 – 6
2 – 3
Xóa xăm viền môi
2 – 3
1 – 3
Xóa xăm môi
5 – 6
2 – 3

Đến với BVTM Kangnam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với liệu pháp điều trị hiện đại và đội ngũ bác sĩ có tâm hàng đầu cả nước sẽ thăm khám mức độ nặng nhẹ để đưa ra phương pháp, chi phí xóa xăm môi cho mỗi khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không lo mập mờ nếu có thắc mắc ” xóa xăm môi bao nhiêu tiền?”. Ở Kangnam, tất cả đều được rõ ràng, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Vậy với mức giá xóa xăm môi như trên thì bạn sẽ được áp dụng công nghệ Laser Toning Plus hoạt động như thế nào? Cùng khám phá cách thức xóa xăm môi không để lại sẹo, mực xăm dưới đây nhé!

Xóa xăm môi bằng Laser Toning Plus hoạt động như thế nào?

Vùng môi là một vùng da nhạy cảm nên cần phải hết sức thận trọng khi lựa chọn phương pháp xóa xăm cho môi. Phương pháp xóa xăm môi bằng công nghệ Laser Toning Plus là một phương pháp xóa xăm hết sức an toàn, được các chuyên gia về da liễu đánh giá cao có thể áp dụng được ở nhiều vùng da nhạy cảm như môi, mí mắt hay lông mày… Công nghệ Laser Toning Plus đã được cơ quan FDA (Food and Drug Administration) của Mỹ cấp chứng nhận về tính an toàn, hiệu quả.

chi phi xoa xam moi tai kangnam

Xóa xăm môi cần được thực hiện với máy Laser hiện đại

Công nghệ xóa xăm môi bằng Laser Toning Plus sử dụng tia laser toning để xóa xăm. Tia laser dùng để xóa xăm có tính ổn định cao, dễ dàng điều chỉnh mức sóng phù hợp với từng vùng da. Tia Laser sẽ tác động lên vùng môi và lấy đi những sắc tố mực xăm ở lớp trong cùng của da từ trung bì > hạ bì. Nhờ vậy, xóa xăm an toàn cho những vùng da nhạy cảm, không gây xâm lấn, tổn thương. Nhờ đó, sau xóa xăm khách hàng không cần phải lo lắng đến các tác dụng phụ như mẩn ngứa, dị ứng, kích ứng da. Thực tế có hàng trăm khách hàng đến xóa xăm môi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đều cho hiệu quả tối ưu, gửi lại những phản hồi tích cực.

Chỉ từ sau 2 – 3 lần xóa xăm mực xăm sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn, không để lại dấu vết nào của việc xóa xăm, bờ môi của bạn sẽ trở về trạng thái ban đầu.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả khi sử dụng dịch vụ xóa xăm môi tại BVTM viện Kangnam, bởi mọi thao tác thực hiện đều trực tiếp do những chuyên gia đầu ngành da liệu thực hiện và giám sát. Với việc cấp nhật công nghệ và áp dụng kiến thức được học tập tại nước ngoài – các bác sĩ tại đây đã mang lại kết quả xóa xăm môi thành công cho nhiều chị em phụ nữ. Tất cả các khách hàng tới đây trị liệu đều rất hài lòng về kết quả xóa xăm cũng như chất lượng dịch vụ.

bang gia xoa xam moi tai kangnam

Kết quả xóa xăm môi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề xóa xăm môi bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam? bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn để thực hiện xóa xăm sớm nhất. Nếu bạn còn băn khoăn thì hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi hoặc trực tiếp tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.

Chúc bạn sớm xóa xăm môi thành công!

TÌM HIỂU THÊM:

Nguồn: xoahinhxam.com.vn

Xóa xăm môi bao nhiêu tiền? Bảng giá xóa hình xăm mới nhất 2017

5 (100%) 1 vote


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét