Trang

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Laser Toning Plus – xóa xăm mí mắt an toàn hiện đại

QUICK

khách hàng đánh giá

Dưới đây là đánh giá của một số khách hàng đã thực hiện phẫu thuật thành công tại thẩm mỹ viện

Nguyễn Phương

Sau khi xóa hình xăm tại trung tâm thẩm mỹ Kangnam, hình xăm của mình đã được xóa hoàn toàn. Vùng da có hình xăm đã trở về nguyên trạng, không để lại sẹo hay vết thâm như các phương pháp xóa xăm truyền thống.


Đức Long

Với hình xăm lớn trên cánh tay, Mình được bác sĩ đã tư vấn cách xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning. Trong quá trình thực hiện, mình không cảm thấy đau rát hay khó chịu gì cả. Mình rất hài lòng về dịch vụ này.

Thùy Dung

Đến trung tâm thẩm mỹ Kangnam xóa xăm tôi rất yên tâm. Một phần vì đây là trung tâm đã được cấp phép, phần vì các bác sĩ ở đây làm việc rất trách nhiệm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét