Trang

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

100 hình xăm rồng đẹp và ý nghĩa nhất thế giới 2017

Theo như chia sẻ của các bậc thầy của nghệ thuật xăm hình thì linh vật được chọn lựa nhiều nhất chính là hình xăm rồng. Một biểu tượng của sự dũng mãnh uy nghi cùng những nét uốn lượn mềm mại khiến bao người mê mẩn. Ẩn sau những hình xăm rồng đẹp là những ý nghĩa sâu sắc mang vẻ huyền bí. Bạn có thể xăm hình rồng xương, rồng xanh ở bắp tay, kín lưng, ở chân vô cùng độc đáo, phá cách. 

1. Ý nghĩa hình xăm rồng và quy tắc xăm hình rồng

Rồng là một linh vật thiêng liêng xuất hiện trong tứ linh – Long, lân, quy, phụng, xuất hiện trong cách tính tuổi của người Phương Đông. Rồng là một hình tượng có vị trí đặc biệt trong văn hóa, tín ngưỡng của dân tộc Việt Nam và đã từng là biểu tượng linh thiêng liên quan đến truyền thuyết “con rồng cháu tiên” của người Việt. Thuở xưa, Rồng còn là hình ảnh mà các vua Việt Nam phải xăm lên đùi mình để giữ truyền thống của cư dân ven biển.

hinh-xam-rong-dep

Hình xăm rồng mang một ý nghĩa đặc biệt trong giới xăm mình

Quy tắc xăm hình rồng: 

Với đặc thù riêng của mình, hình xăm rồng có những quy tắc nhất định mà bạn cần lưu ý, nếu không thì may mắn chưa thấy đâu hình xăm của bạn đã trở thành “phá tướng”. Đó là:

Xăm hình rồng thì tốt nhất là có thêm nước, vì rồng gặp nước là tương sinh, tức đặc biệt uy phong dũng mãnh, nếu không nước thì sẽ rơi vào thế : rồng sa nước cạn, bị rắn khinh.

Nếu xăm rồng không có nước thì tốt nhất là xăm ở vị trí phương Bắc, tức là trước ngực, vì phương Bắc Ngũ hành thuộc Thủy, thích hợp với Rồng.

Xăm hình rồng thì đầu nên hướng vào trong, không nên hướng ra ngoài, vì hướng vào trong là triều bái, hướng ra ngoài là điềm không tốt.

hinh xam rong dep

Hình xăm rồng đẹp cũng cần có quy tắc xăm đúng chuẩn

Hình xăm rồng hợp với tuổi nào? Đây là vấn đề bạn cần cân nhắc kỹ trước khi xăm để tránh những trường hợp hỏng tướng số vận mệnh chỉ vì hình xăm. Người cầm tinh con gà, chuột, khỉ (người tuổi Dậu, Tý, Thân) tương hợp với rồng, rất thích hợp với hình xăm rồng, người cầm tinh con chó, mèo và rồng (người tuổi Tuất, Mão, Thìn) thì không nên xăm hình rồng.

Nếu là một người yêu hình xăm rồng cũng như phong thủy hình xăm thì bạn không thể bỏ qua:  Ý nghĩa hình xăm phong thủy và giải mã bí mật về tướng số

2. Hình xăm rồng xương ở lưng 

Những hình xăm rồng xương ở lưng thường được dân đàn anh đàn chị chọn lựa bởi đây là khu vực nửa kín nửa hở có thể che giấu khi cần và phô trương khi thích. Vị trí này có diện tích khá rộng là nơi để thợ xăm hình thỏa sức sáng tạo và thể hiện tay nghề của mình.

hinh xam rong xuong o lung

hinh xam rong xuong dep cho nam

Hình xăm rồng xương đẹp ở lưng được nhiều người lựa chọn

hinh-xam-rong-dep-4

Hình xăm đầu rồng nổi bật ở khu vực giữa trung tâm

3. Hình xăm rồng xanh đẹp ở ngực 

Nét mềm mại uyển chuyển khiến hình xăm rồng xanh có thể xăm ở bất cứ đâu kể cả những vị trí nhạy cảm như ngực. Hình xăm rồng xanh ở ngực thể hiện nét uy nghiêm vẫn còn nhưng phảng phất đâu đó vẻ mềm mại và quyến rũ nhất là khi được xăm trên cơ thể .

hinh xam rong xanh o nguc

Hình xăm rồng xanh quấn ngực đẹp và đầy màu sắc

hinh xam rong xanh dep o nguc

Hình xăm rồng hoa văn đẹp và hết sức quyến rũ trên ngực thiếu nữ

4. Hình xăm rồng đẹp ở bắp tay

Hình xăm rồng đẹp ở bắp tay là một vị trí đắc địa để mọi người có thể khoe được sự mạnh mẽ cũng như cơ bắp của mình. Sức mạnh của người đàn ông thể hiện qua sức mạnh cơ bắp độ săn chắc cũng như nét cứng rắn.

hinh-xam-rong-dep-o-bap-tay

Xăm hình rồng đầu nên hướng vào phía trong không nên hướng ra ngoài

hinh xam rong quan o bap tay

Hình xăm rồng cuốn tay đầy dũng mãnh

hinh xam rong quan tay

Hình xăm cuốn rồng đẹp và mạnh mẽ

4. Hình xăm rồng đẹp ở vai 

Những hình xăm rồng ở vai tạo nên sự khác biệt hoàn toàn. Rất nhiều người chọn lựa hình xăm ở vai để có được nét mạnh mẽ cá tính khác lạ.

hinh xam rong quan o vai

Hình xăm rồng đẹp ở vai khác lạ mới mẻ

6. Hình xăm rồng đẹp ở chân

Không chỉ những vị trí được lộ ra yêu thích mà những vị trí như bắp chân hay cổ chân cũng là vị trí khá thích hợp. Chiều dài uốn lượn của rồng và chiều dài của bắp chân tạo nên sự hài hòa cân xứng.

hinh xam rong quan chan cho nu

Hình xăm rồng ở chân mang sự cá tính phá cách

Tìm hiểu khám phá thêm  Hình xăm con thú và những ý nghĩa đặc biệt xung quanh nó

hinh xam rong o dui cho nu

 Hình xăm rồng đẹp ở đùi tạo sự quyến rũ cho phái đẹp

hinh xam rong quan chan doc

Hình xăm rồng đẹp ở đùi – Quyến rũ lôi quấn 

7. Hình xăm rồng dọc cơ thể – Thể hiện đẳng cấp của người xăm

Những hình xăm rồng dọc cơ thể là những kiệt tác nghệ thuật đòi hỏi người xăm hình phải kiên trì và cần có thế lực trong xã hội, cùng ngắm nhìn những hình xăm rồng dọc cơ thể tuyệt đẹp này nhé.

hinh xam rong doc co the

Hình xăm rồng đẹp – Táo bạo đầy vẻ quyến rũ
hinh xam rong xuong doc co the

hinh xam rong xanh cho nu

Hình xăm rồng đẹp – thể hiện đẳng cấp của người xăm

Nếu bạn cảm thấy hối tiếc vì hình xăm đã mờ, cũ kỹ và “cổ lỗ” của mình trước đây thì bạn hoàn toàn có thể xóa hình xăm một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng bằng công nghệ xóa hình xăm bằng Laser và sẵn sàng sở hữu một hình xăm rồng khác cho mình. xem-chi-tiet-xoa-hinh-xam

THAM KHẢO THÊM:

Nguồn: http://ift.tt/2gf01xv

100 hình xăm rồng đẹp và ý nghĩa nhất thế giới 2017

5 (100%) 1 vote


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét