Trang

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Hướng dẫn cách trị sẹo lõm tại nhà bằng nghệ tươi hiệu quả nhanh

Sẹo mụn và vết thâm là nỗi lo của hầu hết những người bị mụn trứng cá. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể điều trị sẹo lõm tại nhà đơn giản, an toàn và hiệu quả với nguyên liệu là nghệ tươi.

Trị sẹo mụn tại nhà đơn giản với nghệ tươi 1

Công thức trị sẹo mụn tại nhà đơn giản với nghệ tươi

Nghệ vốn được coi là “thần dược” làm đẹp hiệu quả, an toàn và giúp tiết kiệm chi phí, đặc biệt là trị sẹo mụn. Các nghiên cứu khoa học cho thấy nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo, trị sẹo lõm tại nhà đơn giản và hiệu quả.

Tại sao nghệ lại có tác dụng trị sẹo mụn? 

Theo nghiên cứu, trong nghệ có chứa rất nhiều Curcumin – sắc tố vàng trong củ nghệ. Curcumin bao hàm chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng chống viêm, chống vi khuẩn xâm nhập khu vực da bị mụn, bị chầy xước, giúp làm lành da nhanh chóng.

Trị sẹo mụn tại nhà đơn giản với nghệ tươi 2

 Nghệ tươi – “thần dược” làm đẹp hiệu quả

Hơn nữa những chất này cũng loại bỏ các vi khuẩn có hại gây ra mụn, giúp làm giảm mụn trứng cá trên da. Vì vậy, nghệ tươi là cách trị sẹo mụn tại nhà vô cùng hiệu quả và an toàn.

Cách trị sẹo lõm tại nhà với nghệ tươi: 

1. Trị sẹo mụn đơn giản bằng nghệ kết hợp rượu trắng:

Nghệ tươi giã thật nhỏ, sau đó đem hâm cách thủy và cho thêm chút rượu trắng là hỗn hợp trị sẹo mụn rất tốt. Với cách này bạn nên thực hiện 3-4 lần một tuần đều đặn để có hiệu quả mong muốn. Ngoài ra chỉ cần một lần bào chế, chị em có thể để hỗn hợp này vào trong một chiếc lọ dùng dần vô cùng tiện lợi.

Trị sẹo mụn tại nhà đơn giản với nghệ tươi 3

 Hỗn hợp rượu trắng kết hợp nghệ tươi trị sẹo mụn đơn giản

2. Nghệ tươi và mật ong trị sẹo mụn tại nhà hiệu quả: 

Cũng giã nhỏ nghệ tươi ra, nhưng thay vì trộn với rượu trắng ở phương pháp trên, bạn hãy cho một chút mật ong vào, tạo thành một hỗn hợp và đắp trên vùng da bị sẹo đều đặn trong khoảng thời gian 1-3 tháng.

Trị sẹo mụn tại nhà đơn giản với nghệ tươi 4

 Xóa tan sẹo mụn hiệu quả với nghệ tươi và mật ong

Nghệ có tính kháng viêm cao, làm hạn chế tình trạng của sẹo. Mật ong lại có thúc đẩy sự hình thành da non. Qua đó, hỗn hợp này góp phần làm mờ sẹo, giúp da phẳng mịn trở lại.

3. “Đánh bay” sẹo mụn an toàn với nước vo gạo và nghệ tươi: 

Gọt sạch lớp vỏ ngoài của củ nghệ, sau đó giã nhuyễn chúng, cuối cùng hòa nghệ với một chút nước vo gạo để tạo thành hỗn hợp. Đắp hỗn hợp này lên vùng bị sẹo, vết thâm, đảm bảo bạn sẽ thấy sẹo, vết thâm biến mất sau một thời gian sử dụng. Đây là phương pháp trị sẹo mụn tại nhà rất phổ biến, được nhiều người sử dụng.

Trị sẹo mụn tại nhà đơn giản với nghệ tươi 5

 Nghệ tươi kết hợp nước gạo làm mờ sẹo mụn nhanh chóng

Tuy nhiên những phương phá trên thường không đem lại hiệu quả triệt để và phải áp dụng trong một thời gian dài. Do vậy, bạn có thể tham khảo phương pháp trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn, giải pháp được chuyên gia hàng đầu khuyên dùng.

Công nghệ kim lăn trị sẹo mụn triệt để, đảm bảo an toàn với cơ chế tạo ra những “tổn thương giả mạo” tại vùng da sẹo mụn, kích thích tự làm lành, tái tạo tế bào da trong một thời gian ngắn. Sau khi lăn kim, dưỡng chất được đẩy vào, thấm sâu vào các vùng da điều trị qua các bước sóng để bạn có một làn da khỏe mạnh, sáng mịn.

Trị sẹo mụn tại nhà đơn giản với nghệ tươi 6

 Công nghệ kim lăn trị sẹo mụn triệt để, an toàn và nhanh chóng

Hiện nay, công nghệ kim lăn đang được BVTM Kangnam ứng dụng thành công và mang đến kết quả trị sẹo mụn hiệu quả làm hài lòng rất nhiều khách hàng trong nước. Để tìm hiểu thêm những cách trị sẹo mụn tại nhà khác cũng như thông tin về công nghệ kim lăn, các bạn có thể liên lạc với chúng tôi theo tổng đài 1900 6466 hoặc đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn và trải nghiệm trực tiếp.

TÌM HIỂU THÊM:

Nguồn: http://triseolom.net

Đánh giá bài viết


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét