Trang

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Mách bạn cách tẩy lông nách bằng mật ong 2 trong 1

Mật ong có rất nhiều công dụng đối với làn da của chị em, không chỉ làm da mềm mượt tự nhiên, mật ong còn giúp tiêu diệt “họ hàng” nhà “vi-ô-lông” hiệu quả. Dưới đây sẽ mách bạn công thức tẩy lông nách bằng mật ong an toàn và tiết kiệm chi phí.

1041 “Bỏ túi” 3 cách tẩy lông nách tại nhà bằng phương pháp tự nhiên

1041Bí quyết tẩy lông nách tận gốc “HOT” nhất 2017

Mách bạn tuyệt chiêu tẩy lông nách bằng mật ong 1Lông nách gây mất thẩm mỹ rất lớn

1. Ảnh hưởng của lông nách về mặt thẩm mỹ

Lông nách tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ rất lớn, đặc biệt là đối với phụ nữ. Lông nách khiến chị em không dám diện váy áo sát nách. Ngoài ra, việc nhổ, cạo hay waxing không đúng cách sẽ gây thâm da, lông mọc trong…ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của làn da. Vậy làm thế nào để triệt lông nách?

2. Các cách tẩy lông nách bằng mật ong

Mật ong có khả năng kháng viêm, chống lại vi khuẩn, đồng thời giúp lỗ chân lông được làm se khít. Có rất nhiều cách tẩy lông nách bằng mật ong, bạn có thể tham khảo để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

» Cách tẩy lông nách bằng mật ong và đường

cach-tay-long-nach-bang-mat-ong-19Tẩy lông nách bằng mật ong, chanh và đường

Chuẩn bị: mật ong + nước cốt chanh + đường

Thực hiện:

- Bước 1: Trộn đều mật ong, đường và nước cốt chanh theo tỷ lệ 3 : 2 : 1 vào một chiếc bát rồi cho vào chảo đun đến khi đường tan chảy hết (chú ý đảo đều tay tránh làm hỗn hợp bị cháy).

- Bước 2: Vệ sinh sạch vùng da dưới canh tay và thoa hỗn hợp lên nách khi đã nguội bớt.

- Bước 3: Dùng miếng vải đắp lên phần vừa bôi, ấn nhẹ cho dính chặt, để trong 5 phút.

- Bước 4: Giật nhanh miếng vải  ngược lại với chiều lông mọc sẽ giúp loại bỏ được các sợi lông. Rửa lại bằng nước sạch và lau khô.

Mách bạn tuyệt chiêu tẩy lông nách bằng mật ong 4Giật nhanh miếng ngược lại với chiều lông mọc

Hiệu quả:

Những sợi lông sẽ nhanh chóng biến mất, chỉ bắt đầu mọc lại sau từ 7 – 10 ngày. Nước cốt chanh sẽ giúp làm sáng da, chống khuẩn, giúp hạn chế tình trạng lông mọc trong sau tẩy lông nách.

» Mẹo tẩy lông nách bằng sáp ong

cach-tay-long-nach-bang-mat-ong-18Cách tẩy lông nách bằng sáp ong

Chuẩn bị: sáp ong

Thực hiện:

- Bước 1: Đun nóng sáp ong thành dạng keo, để nguội bớt và thoa sáp ong lên vùng lông nách theo chiều với lông mọc.

- Bước 2: Sử dụng miếng vải sạch đắp lên vùng lông rồi miết nhẹ cho khăn dính chặt vào sáp. Sau đó bạn nhanh tay giật mạnh khăn ra ngược chiều với lông mọc.

- Bước 3: Rửa lại vùng da dưới cánh tay bằng nước lạnh và lau khô.

Hiệu quả:

Toàn bộ lông nách sẽ được loại bỏ chỉ sau 1 lần thực hiện. Tuy nhiên, với cách tẩy lông này bạn sẽ thấy khá đau khi áp dụng lần đầu, các lần sau sẽ có cảm giác khá hơn.

» Tẩy lông nách bằng mật ong và dưa chuột

triet-long-nach-hieu-qua-tai-nha1Tẩy lông nách bằng mật ong và dưa chuột

Chuẩn bị: mật ong + dưa chuột + nước cốt chanh

Thực hiện:

- Bước 1: Bạn chọn 1 quả dưa chuột mang rửa sách, ép lấy nước.

- Bước 2: Trộn đều 3 muỗng cafe mật ong với 1 muỗng nước cốt chanh và 1 muỗng cafe nước ép dưa chuột và thoa đều lên vùng da dưới cánh tay.

- Bước 3: Sau khoảng 30 phút bạn rửa lại nách bằng nước ấm và lau khô. Có thể thoa nước hoa hồng dưỡng da sau khi thực hiện. Nên áp dụng làm đều đặn từ 2 -3 lần/ tuần để cho hiệu quả tẩy lông nách tốt nhất.

Hiệu quả:

Hỗn hợp tẩy lông nách bằng mật ong và dưa chuột không chỉ có tác dụng lấy đi những sợi lông cứng đầu mà còn hạn chế tối đa tình trạng thâm đen vùng nách, cho bạn làn da sáng mịn tự nhiên.

3. Tẩy lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ cao

Cần lưu ý với bạn rằng cách tẩy lông nách bằng mật ong tuy hiệu quả nhưng không duy trì được lâu dài, chỉ sau vài tuần là bạn sẽ phải tiến hành thực hiện tẩy lông lần tiếp theo. Vì vậy, đây chưa phải là phương pháp triệt lông tối ưu.

cach-tay-long-nach-bang-mat-ong-17Tẩy lông nách triệt để, an toàn bằng công nghệ New E-light

Theo các chuyên gia, hiện triệt lông bằng công nghệ cao là giải pháp mang lại kết quả triệt lông hoàn hảo cho người sử dụng. Trong số công nghệ triệt lông hiện đại thì New E-light được đánh giá cao hơn hẳn bởi hiệu quả và độ an toàn mà nó mang lại.

- Ánh sáng New E-light với sự kết hợp giữa giữa sóng IPL và sóng RF giúp hấp thụ melamin trong ống lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ mầm nhú. Ánh sáng New E-light có khả năng nằm sâu trong da để “ngăn cản” nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần và rụng tự nhiên, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không có khả năng tái phát trở lại.

- Nguồn năng lượng chỉ tác động vào tổ chức nang lông cần tiêu diệt mà không xâm lấn hay ảnh hưởng tới các vùng mô xung quanh nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da.

cach-tay-long-nach-bang-mat-ong-15

cach-tay-long-nach-bang-mat-ong-16Kết quả triệt lông nách công nghệ New E-light

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New E-light hiện đang được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với quy trình an toàn, đảm bảo mang lại kết quả triệt lông tốt nhất. Bạn thể đến trực tiếp địa chỉ Kangnam hoặc liên hệ đến tổng đài Kangnam 1900 6466 để biết thêm chi tiết.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

Mách bạn cách tẩy lông nách bằng mật ong 2 trong 1

5 (100%) 1 vote


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét