Trang

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Dưới góc nhìn Chuyên Gia thẩm mỹ: Triệt lông vĩnh viễn có tốt không?

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao đang là giải pháp loại bỏ viôlông được nhiều người lựa chọn nhất. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người băn khoăn triệt lông vĩnh viễn có tốt không nên còn e ngại chưa dám sử dụng. Dưới đây, chuyên gia da liễu sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết vấn đề này.

Triệt lông vĩnh viễn có tốt không?

triet-long-vinh-vien-co-tot-khong-2Bác sĩ da liễu Lê Thị Thủy tư vấn: Triệt lông vĩnh viễn có tốt không?

Theo bác sĩ da liễu Lê Thị Thủy, chuyên gia tư vấn triệt lông tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thì:

“Triệt lông có tốt không phụ thuộc chủ yếu vào công nghệ bạn sử dụng. Triệt lông vĩnh viễn sẽ giúp loại bỏ triệt để viôlông trên da, tránh tình trạng waxing lông nhiều sẽ khiến da thâm đen, lông mọc ngược vào trong gây viêm da, ngứa ngáy, khó chịu.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường thẩm mỹ ra đời rất nhiều công nghệ triệt lông hiện đại, nếu lựa chọn công nghệ chưa được kiểm duyệt, kém chất lượng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới làn da của bạn. Vì vậy, triệt lông vĩnh viễn là tốt nhưng điều này chỉ xảy ra khi bạn lựa chọn được công nghệ triệt lông tối ưu nhất”.

triet-long-vinh-vien-co-tot-khong-1Triệt lông an toàn, hiệu quả bằng công nghệ New E-light

Sau thời gian nghiên cứu thực tế, các chuyên gia đã đưa ra kết luận, hiện New E-light, thế hệ triệt lông 2016 của Hoa Kỳ là đảm bảo được cả 2 yếu tố chất lượng và an toàn. Sở dĩ như vậy bởi vì:

- Từ công nghệ New E-light phát ra nguồn năng lượng tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, ngăn chặn nguồn dinh dưỡng tới từng sợi lông, khiến chúng yếu dần và rụng tự nhiên. Vì vậy, chỉ sau liệu trình ngắn, toàn bộ lông trên da sẽ được loại bỏ triệt để, không có cơ hội mọc trở lại. Ngoài ra, công nghệ triệt lông này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị hiệu quả bệnh viêm nang lông, trả lại cho bạn làn da đẹp mịn tự nhiên.

triet-long-vinh-vien-co-tot-khong-3

triet-long-vinh-vien-co-tot-khong-4Toàn bộ lông trên da sẽ được loại bỏ triệt để sau liệu trình triệt lông ngắn

- Đặc biệt, năng lượng ánh sáng E-light chỉ nhắm đến đích là các nang lông mà không ảnh hưởng hay xâm lấn gì tới các vùng mô lành xung quanh nên rất an toàn cho người điều trị. Trước khi thực hiện triệt lông, các chuyên viên sẽ thăm khám cụ thể để nắm được tình trạng lông cũng như đặc điểm của da để từ đó điều chỉnh bước sóng cho phù hợp nhất.

triet-long-vinh-vien-co-tot-khong-6Năng lượng sóng chỉ nhắm tới đích là các mầm nhú nang lông nên không ảnh hưởng gì tới vùng mô xung quanh

Hiện công nghệ triệt lông New E-light đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang lại kết quả làm hài lòng rất nhiều khách hàng.

Triệt lông vĩnh viễn có tốt không? Hy vọng những thông tin trên đã giúp chị em giải đáp được vấn đề này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về phương pháp triệt lông bằng công nghệ New E-light, bạn hãy trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ tới tổng đài: 1900 6466 để được các chuyên viên tư vấn chi tiết.

Dưới góc nhìn Chuyên Gia thẩm mỹ: Triệt lông vĩnh viễn có tốt không?

5 (100%) 1 vote


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét