Trang

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Bất ngờ với cách trị sẹo lõm trên mặt bằng Viatamin E hiệu quả nhanh

Do chứa nhiều thành phần có tác dụng tái tạo tế bào da, làm chậm quá trình lão hóa và dưỡng da nên vitamin E đem lại hiệu quả trị sẹo lõm, sẹo rỗ cực kỳ tốt. Mời bạn cùng tham khảo cách trị sẹo lõm trên mặt bằng Vitamin E mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tại sao cách trị sẹo lõm trên mặt bằng vitamin E mang lại hiệu quả cao

Bất ngờ với cách trị sẹo lõm bằng Viatamin E1

 Bất ngờ với cách trị sẹo lõm bằng Vitamin E

Từ xa xưa, vitamin E đã được sử dụng rộng rãi để điều trị sẹo lõm do mụn trứng cá. Đây là liệu pháp điều trị ít tốn kém mà bạn có thể sử dụng thường xuyên tại nhà để lấy lại làn da mịn màng, không tỳ vết.

Theo nhiều nghiên cứu thực tế của các nhà khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng: vitamin E có tác dụng kích thích sản sinh collagen, làm đầy các vết lõm trên da. Chính vì vậy, loại vitamin này được sử dụng phổ biến trong điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ hình thành trên da.

2. Hướng dẫn cách trị sẹo lõm trên mặt bằng Vitamin E 

Bước 1: Trước khi bôi Vitamin E lên mặt, bạn cần rửa sạch tay và mặt.

Bước 2: Dùng một tăm bông hoặc miếng gạc dầu thấm vitamin E bôi nhẹ lên những nơi có sẹo hoặc vết thương. Để dầu vitamin E tác động vào vết sẹo khoảng 4 -5 giờ, sau đó rửa mặt lại với nước ấm.

Bất ngờ với cách trị sẹo lõm bằng Viatamin E2Thoa Vitamin E lên vùng da bị sẹo lõm 

 Áp dụng thoa dầu Vitamin E lên các vết sẹo hay vết thương ít nhất một ngày một lần trong một vài tuần, hoặc cho đến khi vết thương đã lành. Tùy vào sẹo mới hay sẹo cũ, bạn có thể cần phải áp dụng thoa dầu Vitamin E trong liên tục 1- 2 tháng mới cho kết quả tốt nhất. Có 2 loại Vitamin E: vitamin E có nguồn gốc tự nhiên và vitamin E tổng hợp. Trong đó vitamin E tự nhiên có tác dụng tốt hơn vì dễ hấp thu hơn.

Ngoài bôi Vitamin E để trị sẹo lõm trên mặt, bạn cũng nên uống bổ sung vitamin E (ở mức vừa phải) để cải thiện làn da nhăn, lão hóa. Ăn nhiều các thực phẩm giàu Vitamin E như các loại hạt hướng dương, hạt bí, hạt dưa, giá đỗ, bơ đậu phộng… Nên ăn kèm những thực phẩm này với các chất béo khác để Vitamin E được hòa tan tốt hơn.

3. Lưu ý khi thực hiện cách trị sẹo lõm trên mặt bằng vitamin E

Bất ngờ với cách trị sẹo lõm bằng Viatamin E3Lưu ý khi áp dụng cách trị sẹo lõm bằng vitamin E

– Cách trị sẹo lõm trên mặt bằng Vitamin E rất đơn giản nhưng phương pháp này chỉ có tác dụng đối với những vết sẹo nhỏ, mới.

– Để phương pháp này mang lại hiệu quả cao đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài.

– Còn những vết sẹo lâu năm và diện tích lớn thì các bạn nên sử dụng tới công nghệ cao để trị sẹo lõm triệt để. Phương pháp trị sẹo lõm hiện đại và được các chuyên gia đánh giá hiệu quả nhất hiện nay đó là công nghệ cấy da siêu vi điểm. Công nghệ này với 3 tác động đặc hiệu: làm đầy, làm mịn, tái tạo bề mặt da hiệu quả sẽ giúp bạn làm đầy sẹo một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

1041 Bạn có thế tham khảo công nghệ trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm qua video dưới đây:

Hiện nay, với đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm cùng trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang áp dụng rất thành công công nghệ cấy da siêu vi điểm và được đông đảo khách hàng tin dùng. Để tìm hiểu thêm chi tiết về cách trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm các bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn, hoặc trực tiếp tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám miễn phí.

TÌM HIỂU THÊM:

Đánh giá bài viết


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét