Trang

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Giải pháp điều trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả công nghệ mới nhất 2017

Sẹo lõm lâu năm là một trong những loại sẹo cứng đầu nhất vì vậy việc điều trị cần phải cẩn trọng và lựa chọn được phương pháp hợp lý. Và hiện nay, điều trị sẹo lõm lâu năm trên mặt bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm chính là giải pháp hữu hiệu nhất mà chúng ta có thể áp dụng.

1. Nguyên nhân hình thành sẹo lõm

Sẹo lõm là tình trạng sẹo khó chữa trị và khá cứng đầu. Chúng thường hình thành sau các tổn thương ngoài da như thủy đậu chữa trị không đúng cách, sẹo sau mụn, vết thương hoặc bỏng nhẹ.

nguyn nhan hinh thanh seo lomTổn thương sâu ở lớp thượng bì là nguyên nhân hình thành sẹo lõm

Khi vết thương lành, thông thường sẽ được chữa lành nhờ sự tăng sinh collagen và elastin tự nhiên làm da căng lên kết hợp với sự tăng sinh nhanh chóng của các tế bào giúp chữa lành vết thương theo cơ chế tự nhiên. Tuy nhiên, trong trường hợp sẹo lõm quá sâu và để lâu năm, các collagen và elastin không được phục hồi, tái cấu trúc hoặc tăng sinh tự nhiên, sự thiếu hụt collagen sẽ gây sự thay đổi nghiêm trọng tới cấu trúc da, hình thành các lỗ nhỏ trên da.

dieu tri seo lom hieu quaNên điều trị sẹo lõm lâu năm càng sớm sàng tốt

Chính vì những lý do trên mà để điều trị sẹo lõm lâu năm thành công, các bạn phải điều trị càng sớm càng tốt, nếu để quá muộn, lâu năm thì chỉ có thể áp dụng các phương pháp có cơ chế kích thích tăng sinh collagen và tế bào phân chia làm đầy sẹo.

2. Giải pháp nào điều trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả 

Áp dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn điều trị sẹo lõm lâu năm trên mặt, lấy lại gương mặt phẳng mịn tự nhiên một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Bởi công nghệ này có xuất xứ từ Đức và được cơ quan FDA (Food and Drug Administration) của Mỹ cấp chứng nhận an toàn sau khi trải qua hàng loạt kiểm tra, thử nghiệm gắt gao.

tri seo lau nam tren mat bang cay da sieu vi diemCấy da siêu vi điểm – Giải pháp điều trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả 

Trị sẹo bằng cấy da siêu vi điểm sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng tạo ra “tổn thương giả mạo”, tác động lên toàn bộ diện tích sẹo, không bỏ sót bất cứ vết sẹo nhỏ nào trên bề mặt da, giúp các vết sẹo được làm đầy nhanh chóng, triệt để. Đồng thời, bằng việc đưa dưỡng chất cần thiết vào cơ thể cùng tác động của ánh sáng Laser CO2 Fractional, da được tái tạo vô cùng mạnh mẽ, tăng sinh collagen đến 6 tháng sau điều trị. Những vết sừng, khô cứng do sẹo để lại trên da hoàn toàn được thay thế bằng làn da mịn màng, khỏe mạnh tự nhiên.

Chỉ với 1-2 lần trị liệu, mọi vết sẹo lõm trên da đều được loại bỏ, giúp bạn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Sau khi hoàn thành trị liệu, khách hàng có thể trở về với công việc, sinh hoạt thường ngày mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào.

hinh anh sau khi tri seo lom bang cay da sieu vi diem
Kết quả điều trị sẹo lõm lâu năm bằng cấy da siêu vi điểm 

Với 3 tác động đồng thời như trên: làm đầy da, mịn da và tái tạo da hiệu quả, công nghệ trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm tại Kangnam đã lấy được sự hài lòng tuyệt đối của mọi khách hàng. Vì vậy, nếu bạn bị sẹo lõm mới hoặc lâu năm hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm điều trị sẹo lõm lâu năm bằng cấy da siêu vi điểm này tại Kangnam để sớm lấy lại được làn da mịn màng vốn có!

THAM KHẢO THÊM:

Nguồn: http://triseolom.net

Giải pháp điều trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả công nghệ mới nhất 2017

5 (100%) 1 vote


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét