Trang

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Trị sẹo lõm tại thẩm mỹ viện Kangnam có tốt không?- Góc tư vấn

Câu hỏi:Chào bác sĩ. Em tên Nguyệt, trước đây do bị thủy đậu nên trên mặt có khá nhiều vết sẹo lõm nhìn rất mất thẩm mỹ, em cũng đã áp dụng một số phương pháp trị sẹo thông thường: từ thiên nhiên, kem, thuốc trị sẹo.. tuy nhiên đều không mang lại hiệu quả cao. Em có tìm hiểu trên mạng và biết được phương pháp trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm. Bác sĩ cho em hỏi điều trị sẹo lõm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có tốt không? liệu có triệt để được vết sẹo của em? Chi phí điều trị sẹo lõm và thời gian điều trị là bao lâu? Em xin cảm ơn!

tri seo lom tai tham my vien kangnam

Sẹo lõm luôn làm cho bạn mất tự tin khi giao tiếp

Trả lời:

Chào bạn Nguyệt!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Sẹo lõm mà một trong những tình trạng sẹo khá cứng đầu vì vậy việc trị sẹo lõm hiệu quả ngoài việc cần lựa chọn đúng công nghệ thì bạn phải tìm được một địa chỉ uy tín. Và để tìm được địa chỉ trị sẹo lõm tốt, bạn nên lưu ý tới một số tiêu chí cơ bản như sau: công nghệ điều trị, đội ngũ bác sĩ thực hiện và thực tế kết quả điều trị của các khách hàng ra sao…

cham-hoiVậy điều trị sẹo lõm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có tốt không?

Trong số các địa chỉ có dịch vụ điều trị sẹo lõm, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được các chuyên gia và đông đảo khách hàng đánh giá là địa chỉ trị sẹo lõm uy tín, chất lượng nhất hiện nay nhờ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cơ bản trên và còn hơn thế nữa.

Có nên điều trị sẹo lõm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam? Tự hào là một trong những Bệnh viện thẩm mỹ đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là phương pháp trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm. Đây là công nghệ điều trị sẹo an toàn và triệt để nhất hiện nay, không gây kích ứng cho da. Chỉ với một liệu trình điều trị ngắn là bạn có thể loại bỏ 80-90% sẹo lõm.

tham my vien uy tin tri seo lom hieu qua

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Với đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có chuyên môn nghiệp vụ, có bề dày kinh nghiệm trong điều trị sẹo  theo quy trình đạt chuẩn từ khâu thăm khám, tư vấn phương pháp, liệu trình cho tới điều trị, giúp khách hàng xóa sẹo lõm hiệu quả, nhanh chóng, lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng của mình.

Qua thực tế điều trị sẹo lõm tại Kangnam cho thấy, ngay cả những khách hàng khó tính nhất, khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ đều rất hài lòng với kết quả điều trị.

Tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm qua video dưới đây:

cham-hoiChi Phí và thời gian chữa sẹo lõm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Đối với khách hàng có nhu cầu trị sẹo lõm tại Kangnam mà còn băn khoăn về giá cả bạn có thể tham khảo bảng giá điều trị sẹo hợp lý nhất dưới đây:

DỊCH VỤ  Giá 1 lần điều trị (triệu đồng) Giá trọn gọi (triệu đồng) Thời gian thực hiện
Điều trị sẹo lõm cấy da siêu vi điểm ( PRP) Gói 1 lần 8 8 120p
Điều trị sẹo lõm cấy da siêu vi điểm ( PRP) Gói 3 lần 6 18 120p

Để có liệu trình trị sẹo lõm thích hợp tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian trực tiếp tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia thăm khám. Để tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị sẹo lõm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số Tổng đài: 1900 6466

Chúc bạn trị sẹo thành công!

Chuyên gia tư vấn

BVTM Kangnam

Trị sẹo lõm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có tốt không?- Góc tư vấn

5 (100%) 2 votes


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét