Trang

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Cách chữa sẹo lõm lâu năm ở mặt tại nhà Siêu Đơn giản 100% tự nhiên

Khuôn mặt luôn là điểm nhấn của mỗi người tuy nhiên vì da mặt khá nhạy cảm nên thường có những nốt sẹo do mụn để lại làm cho bạn trở nên kém xinh hơn rất nhiều. Có rất nhiều phương pháp để cải thiện làn da của mình, dưới đây chúng tôi xin chia sẻ 3 cách chữa sẹo lõm lâu năm bằng phương pháp thiên nhiên rất bổ ích.

Cach-chua-seo-lom-tu-thien-nhien

Chữa sẹo lõm ở mặt từ nguyên liệu thiên nhiên giúp làm da trắng sáng

1.Cách chữa sẹo lõm lâu năm trên mặt hiệu quả bằng rau má

Rau má là loại cây quen thuộc với tất cả mọi người không những là bài thuốc chữa nhiều căn bệnh được thầy thuốc khuyên dùng mà nó còn là nguyên liệu trị sẹo lõm ở mặt bằng thiên nhiên dễ kiếm nhất hiện nay.

tri seo lom bang rau ma

Cách trị sẹo lõm bằng rau má siêu tiết kiệm lại hiệu quả

Cách thực hiện:

+ Chọn ngọn rau má không quá non có màu xanh đậm, rửa sạch để ráo nước, giã ngải cứu lấy cả nước và bã cho vào tô nhỏ.

+ Làm sạch da cần trị sẹo lõm, sẹo rỗ  sau đó lấy hỗn hợp trên đắp lên da để khoảng 10 – 15 phút các tinh chất ngải cứu thấm dần vào da giúp trị sẹo từ thiên nhiên và giúp da nhanh chóng lấy lại vẻ mịn màng như da em bé.

Xem thêm : Cực chi tiết các cách trị sẹo bằng ngải cứu tự nhiên

2. Mật ong – nguyên liệu trị sẹo lõm tự nhiên an toàn

Mật ong được biết đến là thần dược làm đẹp của chị em. Trong mật ong chứa nhiều vitamin có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tẩy da chết làm đầy sẹo lõm hiệu quả.

xoa seo lom tai nha bang mat ong

Làm đầy sẹo lõm tự nhiên bằng mật ong

Các bước thực hiện:

+ Làm sạch da với sữa rửa mặt sau đó lấy khăn thấm khô da

+ Lấy mật ong nguyên chất thoa đều lên da. Bạn có thể kết hợp với sữa chua cũng rất tốt cho da. Để tầm 10 – 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm giúp da nhanh chóng lấy lại vẻ mịn màng, xóa sẹo lõm da mặt nhanh nhất.

Xem thêm : Chi tiết cách trị sẹo bằng vitamin E hiệu quả

3. Dùng dầu vitamin E làm đầy sẹo lõm trên mặt hiệu quả

Vitamin E là loại thuốc bổ dưỡng đặc biệt tốt cho da. Vitamin E không những vai trò giúp dưỡng da mịn màng mà còn có thể trị sẹo do mụn rất hiệu quả. Sử dụng thường xuyên và hiệu quả, dầu Vitamin E này sẽ giúp bạn làm mờ sẹo lõm ở mặt một cách tốt nhất.

lam day seo lom tren mat bang vitamin eVitammin E hỗ trợ giúp chữa sẹo lõm ở mặt nhanh chóng

Cách làm:

+ Chọn mua vitamin e ở hiệu thuốc, sau đó bạn làm sạch da

+ Lấy kim chọc lỗ nhỏ rồi thoa đều vitamin e lên da. Có thể kết hợp với sữa chua để tăng hiệu quả làm mờ sẹo lõm gấp đôi.

4. Cách chữa sẹo lõm trên mặt bằng lô hội 

Lô hội là loại thảo mộc không chỉ tốt cho da, mà còn có khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo lõm do mụn, viêm. Chữa sẹo lõm do mụn gây nên thường được nhiều chị em ưa thích vì tính sát khuẩn cao mà vẫn an toàn cho da.

cach tri seo lom hieu qua bang nha dam

Lô hội giúp chữa sẹo lõm trên mặt hiệu quả

+ Nha đam lấy bẹ không quá non để đảm bảo chất dinh dưỡng, gọt vỏ xanh lấy phần gel trắng bên trong cắt lát.

+ Làm sạch da bị sẹo lõm, sẹo rỗ sau đó thoa đều gel trắng lên da. Tầm 10 phút rửa sạch với nước.

Thực hiện cách trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên này chăm chỉ bạn sẽ thấy hiệu quả đạt được thật bất ngờ.

5. Cách trị sẹo lõm bằng chanh tươi giúp giảm căng thẳng

Cách chữa sẹo lõm bằng chanh là một cách cực hiệu quả giúp làm giảm căng thẳng kép theo đó là làm giảm những vết sẹo do mụn trên khuôn mặt của mình, nhiều khi bạn làm việc quá sức, bạn phải suy nghĩ nhiều làm cho đầu óc căng thẳng, đặc biết là việc thực khuya sẽ rất có hại cho làn da của bạn.

chanh tỉ seo lom hieu quaCách trị sẹo bằng chanh tươi hiệu quả tận gốc

V Đặc biệt, bạn nên uống nước thường xuyên. Uống nước giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và tăng khả năng chữa trị vết thương và là cách trị sẹo lõm tự nhiên. Bởi vậy, bạn nên uống ít nhất 7 đến 8 ly nước mỗi ngày để chữa sẹo lõm hiệu quả.

Luôn đi đầu trong công nghệ làm đẹp, BVTM Kangnam đã áp dụng thành công phương pháp trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm. Để tìm hiểu thêm về cách chữa seo lõm bằng công nghệ này các bạn hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo số tổng đài: 1900 6466 hoặc trực tiếp tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn. Ngoài ra, nếu có bất cứ câu hỏi gì về cách trị sẹo bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm các bạn có thể để lại theo from dưới đây, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp.

TÌM HIỂU THÊM:

Nguồn: http://triseolom.net

Cách chữa sẹo lõm lâu năm ở mặt tại nhà Siêu Đơn giản 100% tự nhiên

5 (100%) 2 votes


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét