Trang

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Ăn gì để trị sẹo lõm hiệu quả hơn?

Bên cạnh việc tìm kiếm các phương pháp điều trị sẹo lõm sao cho an toàn với làn da bạn cũng nên lựa chọn sử dụng các thực phẩm tốt cho làn da để hỗ trợ điều trị sẹo lõm hiệu quả hơn. Vậy ăn gì để trị sẹo lõm hiệu quả? Cùng tham khảo nhóm thực phẩm trị sẹo lõm mới hình thành, sẹo lâu năm giúp làm đầy sẹo tự nhiên an toàn hiệu quả.

an gi de tri seo lom hieu qua hon

Ăn uống đúng cách có thể hỗ trợ điều trị sẹo lõm

Ăn uống đúng cách sẽ giúp bạn bổ sung 1 lượng dưỡng chất thích hợp hỗ trợ tái tạo da và giúp liền sẹo nhanh chóng hơn. Chính vì vậy trong thời gian điều trị sẹo bằng các phương pháp đã lựa chọn  trước đó, bạn hãy lưu ý bổ sung các thực phầm phù hợp để điều trị sẹo lõm hiệu quả hơn. Dưới đây là 1 số loại thực phẩm mà bạn nên lưu tâm sử dụng nhé.

1. Bổ sung cà chua vào thực đơn để trị sẹo lõm

Ăn gì để trị sẹo lõm hiệu quả mà lại nhanh, dễ làm, an toàn là thắc mắc của nhiều chị em. Trong nhóm thực phẩm tốt cho da chắc chắn không thể không kể đến cà chua. Cà chua có chứa nhiều vitamin giúp nuôi dưỡng, làm đầy sẹo lõm mới hình thành hiệu quả.

an gi de tri seo lom hieu qua hon

Dùng nước ép cà chua để trị sẹo lõm hiệu quả hơn

Ngoài việc đắp mặt nạ cà chua, bạn cũng có thể ăn cà chua để hỗ trợ điều trị sẹo lõm hiệu quả hơn. Bạn hãy ép nước cà chua dùng để uống mỗi ngày nếu muốn hiệu quả trị sẹo lõm được nâng cao nhé.

2. Muốn trị sẹo thành công đừng quên mật ong

Mật ong được biết đến là loại nguyên liệu thiên nhiên có công dụng điều trị sẹo khá hiệu quả. Bên cạnh việc sử dụng mật ong làm các loại mặt nạ điều trị sẹo lõm bạn có thể ăn, uống mật ong để thúc đẩy quá trình điều trị sẹo lõm tại nhà.

an gi de tri seo lom hieu qua hon

Mật ong hỗ trợ trị sẹo lõm hiệu quả

Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn hòa mật ong với nước ấm để uống hoặc thêm vào các món ăn hay sinh tố để sẹo mau lành.

Nếu muốn tìm hiểu kĩ hơn về công dụng và cách trị mụn trực tiếp bằng mật ong có thể tham khảo bài viết sau : Các cách trị sẹo rỗ, sẹo lõm trên mặt bằng mật ong hiệu quả cao

3. Rau má – nguyên liệu trị sẹo lành tính

an gi de tri seo lom hieu qua hon

Rau má được biết đến là nguyên liệu lành tính

Nhiều người sử dụng rau má đắp lên các hố sẹo để trị sẹo lõm thành công. Bên cạnh phương pháp sử dụng trực tiếp rau má này bạn cũng nên bổ sung rau má vào thực đơn. Bạn có thể làm một số món ăn ngon miệng, đơn giản mà giúp trị sẹo lõm từ rau má như là nước ép rau má, canh rau má nấu thịt, rau má luộc,…

4. Nha đam – “thần dược” dưỡng da trị sẹo hiệu quả

an gi de tri seo lom hieu qua hon

Chế biến nha đam thành các món ăn để trị sẹo lõm

Bên cạnh công dụng dưỡng da, làm mượt tóc, từ nha đam, bạn còn chế biến được rất nhiều món ăn ngon miệng và hỗ trợ điều trị sẹo hiệu quả hơn như nước ép nha đam, chè nha đam.

Tuy không thể chữa trị sẹo lõm nhanh chóng, tức thời, nhưng việc bổ sung những thực phẩm trên cũng là cách hỗ trợ việc điều trị diễn ra nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, những phương pháp điều trị thông thường luôn đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại rất cao. Hơn nữa, những vết sẹo lâu năm có diện tích rộng và hõm quá sâu không thể mờ đi nếu áp dụng những phương pháp này. Và để điều trị sẹo lõm nhanh chóng, an toàn, cho hiệu quả cao nhất, bạn nên tham khảo thêm: Cách trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm.

 Nguồn: http://triseolom.net

Ăn gì để trị sẹo lõm hiệu quả hơn?

5 (100%) 3 votes


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét