Trang

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

HELP ME: Có nên triệt lông vĩnh viễn không?

Khi những cách tẩy lông tự nhiên không mang lại hiệu quả như ý thì nhiều người đã tìm đến phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao. Tuy nhiên, họ vẫn sợ không hiệu quả và ảnh hưởng đến da nên còn băn khoăn có nên triệt lông vĩnh viễn không?

# Có nên triệt lông vĩnh viễn không?

co-nen-triet-long-vinh-vien-1Có nên triệt lông vĩnh viễn không?

Đối với nữ giới, việc những sợi lông mọc rậm rạp tại cánh tay, vùng chân, vùng nách, vùng bikini…thường khiến chị em thấy khó chịu, thiếu tự tin và tìm cách loại bỏ chúng. Tuy nhiên, các cách tự nhiên như: cạo, nhổ, waxing…không có khả năng loại bỏ lông tận gốc và còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho da. Do đó, triệt lông bằng công nghệ cao là giải pháp được nhiều người lựa chọn nhưng vẫn còn băn khoăn có nên triệt lông vĩnh viễn không?

co-nen-triet-long-vinh-vien-2Nên đi triệt lông vĩnh viễn bởi các cách tự nhiên thường không cho hiệu quả cao

Chuyên gia cho biết, viôlông không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ rất lớn cũng như tác động không nhỏ tới tâm lý của chị em. Vì vậy, nếu ở trong tình trạng đó, bạn hoàn toàn có thể đi triệt lông vĩnh viễn để lấy lại sự tự tin cho bản thân.

Ngoài ra, lông mọc tại vùng nách hay bikini nhiều khi còn phát ra mùi hôi khó chịu, gây cảm giác ngứa ngáy cho người sở hữu. Việc triệt lông vĩnh viễn sẽ giúp bạn hạn chế các bệnh về da một cách hiệu quả.

# Nên triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ nào?

Hiện nay có rất nhiều công nghệ triệt lông vĩnh viễn ra đời đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhưng không phải đều đảm bảo an toàn cho người điều trị. Vì vậy, để triệt lông mang lại hiệu quả cao cũng như không gây hại gì cho da bạn nên cân nhắc lựa chọn kỹ trước khi sử dụng.

co-nen-triet-long-vinh-vien-3

Theo đánh giá của các chuyên gia thì hiện thế hệ tẩy lông của Mỹ, New E-light là công nghệ triệt lông mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

- New E-light với khả năng phát ra nguồn năng lượng tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, ngăn chặn nguồn dinh dưỡng tới từng sợi lông, khiến chúng yếu dần và rụng một cách tự nhiên, lông không có cơ hội mọc trở lại.

- Đặc biệt, sau khi những sợi lông được loại bỏ, năng lượng E-light sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tiêu diệt ổ vi khuẩn hình que gây bệnh viêm nang lông, trả lại cho bạn làn da mịn màng tự nhiên.

co-nen-triet-long-vinh-vien-4

co-nen-triet-long-vinh-vien-5Kết quả triệt lông công nghệ New E-light

Công nghệ New E-light hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang lại kết quả làm hài lòng nhiều khách hàng.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp chị em biết được “có nên triệt lông vĩnh viễn không?” Nếu quan tâm tới công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light, bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ tới tổng đài: 1900 6466 để được các chuyên viên thăm khám và tư vấn cụ thể.

HELP ME: Có nên triệt lông vĩnh viễn không?

5 (100%) 1 vote


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét