Trang

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Cách tẩy lông mặt vĩnh viễn An Toàn và Hiệu Quả Nhất 2017

Tẩy lông mặt bằng công nghệ New E-light thế hệ 2017 là một trong những ứng dụng vượt trội trong lĩnh vực thẩm mỹ da. Công nghệ này giúp triệt tiêu hoàn toàn viôlông, trả lại cho bạn làn da sáng mịn tự nhiên. Đặc biệt, New E-light giúp triệt lông đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da người điều trị.

triệt lông mặt vĩnh viễn

Thời gian: 30 – 60 phút Liệu trình: 6 – 8 lần Kết quả: 2 – 4 năm

5 điểm khác biệt khi thực hiện triệt lông mặt vĩnh viễn New E-light

››› Triệt được mọi loại lông ngay cả lông mỏng và mềm như lông mặt

Công nghệ New E-light có khả năng phát ra nguồn năng lượng sóng tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông nên giúp triệt tiêu mọi sợi lông dù mảnh hay cứng đầu. Nguồn năng lượng này giúp ngăn cản dinh dưỡng tới từng sợi lông, khiến chúng yếu dần và rụng tự nhiên.

tẩy lông mặt vĩnh viễnNew E-light giúp triệt tiêu mọi sợi lông dù mảnh hay cứng đầu

››› Phù hợp với mọi tình trạng da, mọi lứa tuổi

Năng lượng sóng E-light với tần số 590 – 1200nm phù hợp với mọi tình trạng da, mọi lứa tuổi. Trước khi thực hiện triệt lông, chuyên viên sẽ thăm khám và căn cứ vào tình trạng cụ thể của từng người sẽ có sự điều chỉnh tần số phù hợp.

››› Khắc phục bệnh viêm nang lông

Bệnh viêm nang lông do ổ vi khuẩn hình que trú ngụ trong nang lông gây nên, mà sóng E-light có khả năng tiêu diệt ổ vi khuẩn này nên giúp khắc phục bệnh viêm nang lông một cách hiệu quả.

cách tẩy lông mặtÁnh sáng E-light giúp tiêu diệt ổ vi khuẩn hình que gây bệnh

››› Làm se khít lỗ chân lông và mờ các vùng da sạm màu

Các phương pháp triệt lông thông thường như cạo, nhổ, waxing…khiến lỗ chân lông bị giãn rộng, da sạm màu. Khi thực hiện triệt lông mặt công nghệ New E-light sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông, vùng da trở nên sáng và đồng màu hơn.

››› Không gây đau rát, không gây tác dụng phụ

Trước khi triệt lông mặt, khách hàng sẽ được thoa một lớp gel trong suốt, mát lạnh giúp bảo vệ da không bị đau rát trong quá trình triệt lông. Mặt khác, nguồn năng lượng chỉ tác động tới mầm nhú nang lông nên không ảnh hưởng, không gây tác dụng phụ cho làn da người điều trị.

Quy trình tẩy lông mặt vĩnh viễn có an toàn không?

cach tay long mat

››› Bước 1: Thăm khám, tư vấn: Các chuyên viên sẽ thăm khám vùng lông trên da mặt nhằm xác định rõ mức độ, tình trạng để từ đó tư vấn liệu trình triệt lông mặt phù hợp đối với từng khách hàng.

››› Bước 2: Làm sạch và bôi gel vùng lông mặt: Vùng da mặt sẽ được làm sạch bụi bẩn, tạo độ thông thoáng cho các lỗ chân lông và giúp da dễ hấp thu năng lượng sóng E-light. Bôi một lớp gel trong suốt và mát lạnh lên vùng da mặt giúp bảo vệ và làm dịu da.

››› Bước 3: Chiếu ánh sáng E-light vào vùng da mặt: Các chuyên viên sẽ điều chỉnh tần số cho phù hợp với tình trạng lông mặt của từng khách hàng dựa trên kết quả đã thăm khám trước đó.

››› Bước 4: Bôi kem dưỡng da: Kết thúc quy trình triệt lông bạn sẽ được bôi kem dưỡng da giúp da mặt trở nên mịn màng và tươi sáng hơn.

Kết quả triệt lông mặt như thế nào?

- Toàn bộ lông trên mặt được tiêu diệt chỉ sau liệu trình ngắn.

- Khắc phục hiệu quả tình trạng viêm nang lông, lông mọc ngược, mọc trong.

- Làn da trở nên mịn màng hơn và kết quả tẩy lông mặt duy trì ổn định, đồng thời không gây ra tác dụng phụ gì cho da.

tay long mat vinh vien

triet long mat vinh vien

BẠN CÓ MUỐN SỞ HỮU LÀN DA SẠCH LÔNG, SÁNG MỊN MÀNG NHƯ HỌ?

HOẶC GỌI NGAY: 1900 6466 

Thời gian và chi phí tẩy lông mặt

Chi phí tẩy lông mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là 1,2 triệu VNĐ/lần, các chuyên viên sẽ thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp dựa vào tình trạng cụ thể của từng người. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây để biết thêm chi tiết.

DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ/lần) Thời gian (Phút)
Triệt ria mép vĩnh viễn 0,6 15
Triệt lông bikini 0,7 30 – 40
Triệt lông nách vĩnh viễn 0,7 30
Triệt lông vùng mặt 1,2 30 – 40
Triệt lông tay vĩnh viễn (khuỷu tay xuống) 0,9 30 – 40
Triệt lông tay vĩnh viễn (cả tay) 1,5 50 – 60
Triệt râu 0,9 20 – 30
Triệt lông vùng ngực 2 30 – 40
Triệt lông chân vĩnh viễn (đầu gối xuống) 1,7 50 – 60
Triệt lông chân vĩnh viễn (đùi xuống) 3 70 – 100
Chế độ chăm sóc sau triệt lông mặt

– Thoa kem dưỡng để hạn chế đau rát cho da, đồng thời giúp da trắng sáng và mịn màng

– Sau mỗi lần triệt lông bạn chỉ nên rửa mặt nhẹ nhàng và tránh dùng mỹ phẩm sau 24h triệt lông bởi lúc này da rất nhạy cảm, dùng không cẩn thận sẽ gây kích ứng da.

– Sau liệu trình điều trị, bạn cần tránh nắng, không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và thoa kem chống nắng SPF 30 trở lên khi ra ngoài.

5 (100%) 1 vote


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét