Trang

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Sẹo lõm có chữa được không? – Tư vấn cách trị sẹo lõm hiệu quả nhất

Chào các bác sĩ, tôi là Thành, năm nay 24 tuổi. Do trước đây tôi bị nhiều mụn mủ trên má, sau khi mụn hết thì da có sẹo lõm nhìn rất xấu, vừa sần sùi vừa thâm đỏ. Tôi rất lo lắng về tình trạng sẹo của mình, không biết sẹo lõm có chữa được không và nên chữa bằng phương pháp nào để trị sẹo tận gốc ? Rất mong nhận được câu trả lời sớm của bác sĩ!

Trả lời:

Thành thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tư vấn của BVTM Kangnam. “Sẹo lõm có chữa được không?” hiện được rất nhiều người quan tâm. Cùng lắng nghe chuyên gia về da liễu phân tích đánh giá trả lời thắc mắc ở phần dưới đây.

dau-hoi-cham-5 Sẹo lõm có chữa được không?

Sẹo lõm là tình trạng sẹo hình thành sau tổn thương, sự thiếu hụt collagen làm cho các tổ chức da bị kéo thụt xuống tạo thành sẹo lõm. Vì vậy, theo các chuyên gia tư vấn sẹo lõm hoàn toàn chữa được nếu tìm được đúng liệu pháp điều trị.

seo lom co chua duoc khong

Sẹo lõm có chữa được không là thắc mắc nhiều người

 Các nguyên nhân gây sẹo lõm chủ yếu là mụn, mụn trứng cá, thủy đậu, bỏng nhẹ và cả những vết thương do tai nạn. Sẹo lõm không chỉ khiến da sần sùi, thô ráp mà còn kéo theo tình trạng vết thâm, sưng đỏ nhẹ gây mất thẩm mỹ và khiến nhiều bạn cảm thấy mất tự tin, mặc cảm trong giao tiếp, đặc biệt sẹo lõm không tự hết nếu chỉ dùng các cách tự nhiên có tác động nhẹ.

dau-hoi-cham-5 Và nên chữa sẹo lõm bằng phương pháp nào?

Sẹo lõm có trị được hết không còn tùy thuộc rất nhiều vào phương pháp điều trị. Theo các chuyên gia da liễu,để điều trị sẹo lõm thành công, nên lựa chọn phương pháp điều trị sẹo bằng công nghệ cao. Trong số các phương pháp hiện nay, trị sẹo lõm bằng công nghệ Cấy da siêu vi điểm được đánh giá là giải pháp trị sẹo lõm ưu việt nhất.

seo lom co tri duoc khongCấy da siêu vi điểm trị sẹo lõm hiệu quả, nhanh chóng, an toàn

Không giống như những phương pháp thông thường (mặt nạ, thuốc tự chế, thuốc, kem trị sẹo) chỉ có tác động bề mặt, Cấy da siêu vi điểm lại tập trung kích thích quá trình tự tổng hợp collagen của da đồng thời đưa dưỡng chất vào trong vùng da để nuôi dưỡng làm đầy sẹo lõm, sẹo rỗ, tái tạo làn da mới khỏe mạnh,  trắng sáng hơn.

Bên cạnh đó, vùng da điều trị được chiếu tia Laser CO2 Fractional sẽ mềm mại, căng mịn, quá trình lão hóa da cũng bị đẩy lùi. Nhờ vậy, chỉ sau 1 – 2 lần (tùy tình trạng sẹo), vùng sẹo lõm đã được chữa khỏi từ 85 – 95%, đặc biệt an toàn, không gây đau, không làm hại da.

seo lom co tu het khongChữa trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm

Thực tế điều trị sẹo tại BVTM Kangnam cho thấy, mọi khách hàng đều cảm thấy thực sự hài lòng về kết quả đạt được sau khi áp dụng công nghệ này.

thuc-hu-4 Xem thêm: Quy trình trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm

Như vậy, với công nghệ cấy  da siêu vi điểm hiện đại, câu hỏi “Sẹo lõm có chữa được không?” mà bạn đang băn khoăn đã có lời giải đáp. Để chữa khỏi sẹo lõm nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, bạn nên dành thời gian sớm nhất tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám da và tư vấn miễn phí nhé!

Chúc bạn luôn tự tin!

Chuyên gia tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Sẹo lõm có chữa được không? – Tư vấn cách trị sẹo lõm hiệu quả nhất

5 (100%) 4 votes


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét