Trang

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Bí mật kinh hoàng sau những hình xăm ẩn chứa câu thơ, stt hay

Những hình xăm ngày nay thường được biết đến như một thứ trang sức đặc biệt, một cách thể hiện cá tính hay là sự lưu giữ, khắc cốt ghi tâm về một con người có ý nghĩa trong cuộc đời của chủ nhân hình xăm. Nhưng bạn có biết những câu chuyện, những câu nói hay về hình xăm và bí mật kinh hoàng sau những hình xăm?

bi mat kinh hoang sau nhung hinh xam

Bí mật kinh hoàng sau những hình xăm

1. Bí ẩn kinh hoàng sau những hình xăm chết chóc

Nhắc đến bí ẩn kinh hoàng sau những hình xăm chết chóc trước hết phải nhắc đến một nhân vật kinh điển tại Úc, người xuất hiện rất nhiều trong các vở nhạc kịch, điện ảnh của đất nước này. Ông là Ned Kelly. Ned Kelly sinh ra trong thời ỳ mà nước Úc còn nhiều hôn loạn, khi mà những cư dân Anh di cư, sinh sống tại đây chỉ được coi là những cư dân hạng hai. Xã hội ông sống có nhiều bất công và bạo lực.

Sau những cái chết thương tâm của người thân trong gia đình, Ned Kelly đã chống lại chính quyền bằng việc lập nên một băng nhóm cho riêng mình. Băng nhóm này chuyên trộm cắp, cướp ngân hàng và gây rối… Năm 25 tuổi, sau hàng loạt sự chống phá của mình, Ned Kelly đã bị chính quyền Anh bắt giữ và phán quyết án treo cổ, kết thúc cuộc đời.

bi an kinh hoang sau nhung hinh xam

Ý nghĩa chết chóc ẩn chứa sau nhiều hình xăm bí ẩn

Sau khi Ned Kelly chết những biểu tượng, hình ảnh, câu nói hay của ông rất thịnh hành và được nhiều người sùng bái. Dần dần những biểu tượng câu nói này được biến thể thành các hình xăm mà những ai có xu hướng nổi loạn, chống đối, tính cách ngang bướng và ngỗ ngược thường hay lựa chọn để xăm lên cơ thể. Chẳng hạn như câu nói  hay về hình xăm trước khi chết của ông “such is life” (đời là thế) được rất nhiều người trẻ tuổi xăm lên cơ thể.

Bi-mat-hinh-xam-chet-choc

Hình xăm bí ẩn Ned Kelly với câu nói ” such is life”

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đó chỉ là một hình xăm đơn thuần. Điều đáng sợ là những ai mang trên mình hình xăm về Ned Kelly thường có những cái chết rất thương tâm. Theo thống kê của của giáo sư người Úc Roger Bayard thì đa phần những người mang hình xăm về Ned Kelly đều chết ở độ tuổi trung bình là 37 và đa phần đều là tự sát hoặc bị giết chết. Những cái chết của những người này đều rất man rợ và thương tâm.

2. Bí ẩn hình xăm mang vận rủi

Đó là câu chuyện của một người đàn ông tên Hoàng sống tại Bình Dương. Anh rất thích con số 13 và sẵn sàng đạp lên sự “dọa nạt” của những câu chuyện mê tín. Anh xăm con số 13 lên ngón tay cái của mình. Sau khi hình xăm này xuất hiện trên da anh đã gặp phải vô vàn vận rủi. Trước tiên là một vụ tai nạn giao thông làm anh gãy chân, ngay sau đó là những lục đục trong gia đình với kết quả là sự ra đi của người vợ, làm ăn thất bát, nợ nần chồng chất, liên miên. Trong một chuyến tàu ra Bắc, vô tình có một người đàn bà trung niên ngồi đối diện chỉ vào tay anh và buông một câu nói về hình xăm của ông : “Chừng nào còn hình xăm với con số 13 này thì cậu còn gặp nhiều vận xui“.

cau noi hay ve hinh xam

Cẩn trọng với những hình xăm lạ

Tiếp theo là câu chuyện về Hiền, cô sinh viên ở Yên Bái xuống thành phố học. Sau khi ra trường, Hiền lấy chồng và có một cuộc sống khá ổn. Thấy một hình xăm lạ mắt, hay hay, Hiền liền xăm vào tay để che đi vết sẹo lồi lâu năm do dao cắt. Nhưng Hiền không biết hình xăm mình mang lại có nghĩa là “quỷ dữ”. Không hiểu sao từ khi mang hình xăm đó Hiền liên tiếp gặp vận hạn. Vợ chồng mới cưới nhưng lục đục liên miên, cuối cùng là cuộc ly hôn đầy nước mắt.

Sau khi chia tay, một tối nọ đi làm về muộn, Hiền bị trấn lột và bị cưỡng hiếp trong một con phố vắng. Thấy cuộc đời đen tối, Hiền nhiều lần chỉ muốn tự tử cho bớt tủi hờn. Sau khi tìm hiểu và đoán biết được nguyên nhân có thể bắt nguồn từ hình xăm vận xui xẻo kia Hiền vội vàng đi xóa xăm. Như một phép màu, cuộc đời Hiền thay đổi chóng mặt, cô tìm được chỗ làm mới và lại một lần nữa bắt gặp tình yêu.

hinh xam van xui xeo

Có những hình xăm mang ý nghĩa xui xẻo bạn không ngờ tới được

Theo các nhà phong thủy học thì vết sẹo chính là một phần lỗi của cơ thể. Những sai trái khi được đè lên bởi hình xăm thì sai trái càng nặng hơn. Chính vì thể việc xăm hình che sẹo xét theo một hướng nào đó thì không nên một chút nào nếu bạn không muốn phải chịu những tai bay vạ gió không mong muốn.

Bạn có thể muốn biết thêm ý nghĩa hình xăm qua bài viết : Hình xăm phong thủy và thuật phong thủy chuyên chẳng thể đùa

3. Bí ẩn hình xăm trong tù huyền bí

Những năm đầu thế kỷ XX khi mà xã hội vẫn còn nhiều màu sắc u ám thì hình xăm đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống của những nhà tù. Những tù nhân giết người, cưỡng dâm, bán dâm… đều bị xăm lên mình hoặc lên trán những ký tự, biểu tượng xấu xí để họ bị người đời xa lánh và ghẻ lạnh. Những hình xăm của người tử tù khi ấy là nỗi ám ảnh kinh hoàng chứ không phải là vật trang sức như ngày nay. Người mang hình xăm mặc nhiên bị người đời cô lập và sợ hãi, bởi họ là những kẻ đáng sợ mang trọng tội, thật khó cho họ làm lại cuộc đời.

bi an hinh xam trong tu

Hình xăm chết chóc của những kẻ tử tù

Những tên tử tù cũng không thoát khỏi nỗi sợ hãi mang tên hình xăm. Những kẻ mang án tử bị xăm lên da. Sau khi họ bị hành quyết, phần da có hình xăm sẽ được cắt ra và bỏ vào một chiếc lọ thủy tinh trong, mang đến cho người nhà của họ. Những chiếc lọ chứa hình xăm là nỗi ám ảnh trong cuộc sống của người thân kẻ tử tù, họ bị trù ám và gặp nhiều đen đủi. Còn những người đã chết thì không thể siêu thoát bởi một phần da thịt bị mất đi. Đây là một bí ẩn hình xăm trong tù đáng sợ.

hinh-xam-tu-tu

Hình xăm tử tù luôn là nỗi ám ảnh sâu sắc

Không chỉ trên thế giới mà ở Việt Nam hình xăm trong tù cũng ẩn chứa nhiều bí mật chưa được khám phá và lí giải.

Chia sẻ của Thượng Tá Nguyễn Văn Cao – một cán bộ quản giao trên 20 năm kinh nghiệm trong trại giam Chí Hòa cho biết ông có thể đọc được hành tung cũng như xuất thân của tù nhân ngay khi thấy họ. Bởi hình xăm chính là một bản sao của con người đó – hình xăm ra sao thì địa vị của họ trong băng đảng như vậy.

– Hình xăm đầu rồng phượng: là những người đứng hàng đầu anh chị. Trong tổ chức luôn có quy củ rõ ràng, những ai đứng hàng dưới tuyệt đối không được phép xăm hình đó.

– Hình xăm đại bàng là đại diện cho những người thích tự do phóng thoáng và thích thống trị. Ví dụ điển hình nhất như tên cướp khét tiếng Phước “tám ngón” sở hữu hình xăm một con đại bàng sải cánh bay trên ba ngọn núi hình xăm này thể hiện tham vọng thống trị lớn mạnh. 

hinh-xam-trong-tu

Hình xăm của tù nhân trong trại Lã Bố

Khám phá thêm : Bộ sưu tập hình xăm rồng huyền bí không thể bỏ lỡ

bi an hinh xam tu tu

Có những tù nhân chọn hình xăm người thương của mình

Đó là những hình xăm tiêu biểu mà giới tù nhân thường xăm trổ lên người. Nhưng đôi khi họ lại tự xăm cho nhau những hình xăm mới lên người. Bí ẩn những hình xăm trong tù thường là sự ân hận về cuộc sống tự do trước đây sai trái không tu chí. Những chữ nhẫn, chữ hận đời thường được chọn lựa rất nhiều..

4. Bí mật những hình xăm của giang hồ

Những hình xăm giang hồ đất cảng được nhiều người nhắc đến khá dè chừng và xen lẫn sự lo lắng bởi hình xăm đó như báo hiệu sóng gió đang chuẩn bị ập đến trong cuộc sống của họ. Quá khứ oanh liệt một thời của đàn anh đàn chị đất cảng từng vùng vẫy đâm chém nhau gần như trở thành quen thuộc với họ.

Như một luật lệ bất thành văn: bất cứ ai khi gia nhập băng đảng đều phải xăm hình lên người những hình xăm thể hiện sự oanh liệt dũng mãnh. Đơn giản nhất là những hình xăm đầu hổ đầu gấu, dân anh chị người cầm đầu dẽ là hình xăm rồng phượng dũng mãnh.

hinh xam giang ho dat cang

Hình xăm giang hồ luôn mang tới sự khiếp sợ cho mọi người

Hình xăm giang hồ Sài Gòn thì lại có những luật lệ thoáng hơn rất nhiều so với những nơi khác. Trong băng nhóm mọi người có thể tùy ý xăm hình mà mình thấy thích, kể cả đó là những hình xăm hài hước. Miễn là tinh thần luôn hướng về tổ chức một cách trung thành là được.

hinh xam giang ho sai gon

Những hình xăm giang hồvẫn mang tính nghệ thuật khá đẹp mắt

Xăm hình không xấu nhưng nếu không cẩn thận có thể mang vạ vào thân, do đó nhiều người sau khi xăm đã quyết định xóa đi hình xăm trên cơ thể. Với khoa học tiên tiến, y học ngày một phát triển thì việc xóa xăm không còn khó khăn. Công nghệ Laser Toning Plus được ứng dụng vào xóa xăm rất thành công, hình xăm mất đi hoàn toàn mà không để lại sẹo hay bất cứ phản ứng phụ nào cho da. Xem thêm thông tin về công nghệ tiên tiến này tại đây.

Xem thêm:

Nguồn:http://ift.tt/2gf01xv

Bí mật kinh hoàng sau những hình xăm ẩn chứa câu thơ, stt hay

5 (100%) 2 votes


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét