Trang

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Cách trị sẹo thủy đậu lâu năm Hiệu Quả An toàn nhanh nhất 2017

Hầu như sau khi bị thủy đậu đều khó tránh được một vài nốt sẹo lõm ở lại trên da. Sẹo lõm do thủy đậu là tình trạng sẹo khó điều trị, đòi hỏi bạn phải chọn đúng phương pháp và kiên trì thực hiện. Xin chia sẻ với bạn cách trị sẹo thủy đậu hiệu quả nhanh nhất.

tri seo thuy dauCách trị sẹo lõm sau thủy đậu hiệu quả nhanh nhất

Thủy đậu dễ phát sinh thành dịch vào khoảng thời gian giao mùa, khi thời tiết thay đổi nhanh khiến cơ thể khó thích ứng kịp. Không chỉ kéo dài dai dẳng, các nốt thủy đậu gây khó chịu, đau nhức, ngứa ngáy, mà sau khi khỏi bệnh, da bạn khó tránh khỏi một vài nốt sẹo lõm xấu xí. Do đó để phòng ngừa sẹo lõm sau thủy đậu, bạn cần lưu ý một số loại thực phẩm nên kiêng, cũng như một số cách tránh sẹo đơn giản. ( Xem thêm: Ăn kiêng gì khi bị bệnh thủy đậu để tránh sẹo lõm hiệu quả)

Vậy làm sao để hết sẹo thủy đậu? Thông thường rất khó khăn để điều trị dứt điểm sẹo lõm sau thủy đậu vì mức độ “cứng đầu” của loại sẹo này. Tuy nhiên, nếu thực sự kiên trì, bạn có thể sử dụng một vài nguyên liệu thiên nhiên dưới đây để trị sẹo lõm sau thủy đậu.

1. Trị sẹo thủy đậu bằng nghệ tươi, mật ong

Trị sẹo thủy đậu bằng nghệ theo các chuyên gia làm đẹp vô cùng hữu hiệu. Trong nghệ tươi có các hoạt chất vừa kháng viêm, diệt khuẩn, vừa giúp lành vết thương, làm đầy da nhanh chóng.

tri seo thuy dau bang nghe

Sử dụng tinh chất từ nghệ tươi là cách trị sẹo lõm sau thủy đậu

Sau khi lành bệnh, các vết thương bắt đầu khô miệng và lên da non, bạn nên sử dụng nghệ tươi ngay lúc này giúp không để lại sẹo để lại do bệnh thủy đậu. Nghệ là người bạn đồng hành số một từ thiên nhiên  dành cho da sẹo đây nhé. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp thêm với mật ong để tăng hiệu quả trị sẹo lõm sau thủy đậu. Bởi mật ong rất lành tính cho vùng da, có chứa các chất kháng khuẩn, tiêu viêm, giúp lành vùng da bị sẹo nhanh chóng.

Cách trị sẹo thủy đậu Trộn đều mật ong với nghệ xay nhuyễn

Công thức trị sẹo lõm sau thủy đậu bằng nghệ tươi, mật ong như sau:

– Lấy 2 – 3 củ nghệ tươi, rửa sạch, cạo nhẹ phần vỏ, nghiền nhuyễn hoặc ép lấy nước cốt nghệ

– Trộn đều nghệ với 1 muỗng cafe mật ong nguyên chất

– Sau đó đắp lên vùng da có sẹo rỗ, đã làm sạch. Bạn để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Nếu bạn lo sợ nghệ làm vàng da thì có thể sử dụng bông thấm sữa tươi không đường lau nhẹ vùng da này. Sữa tươi sẽ giúp bạn loại sạch màu vàng của nghệ.

2. Cách xóa sẹo thủy đậu hiệu quả bằng vitamin C

Vitamin C có tác dụng đẩy nhanh quá trình sản sinh ra collagen làm đầy sẹo. Chính vì vậy bạn cũng có thể áp dụng các nguồn vitamin C làm cách trị sẹo thủy đậu hiệu quả . Nhưng nguyên liệu đặc biệt chứa nhiều vitamin C từ tự nhiên phải kể đến chanh, dưa leo, cà chua,….

Cach tri seo thuy dau bang chanh, camBổ sung vitamin C sẽ không thể thiếu để trị sẹo lõm sau thủy đậu

– Bạn có thể sử dụng phần dầu của viên nang vitamin C thoa đều lên vùng da có sẹo lõm, sẹo rỗ, và không cần rửa lại. Lưu ý là bạn nên rửa sạch mặt trước khi thoa vitamin C nhé, điều này sẽ giúp cho vùng da có sẹo dễ thẩm thấu, hấp thụ dưỡng chất, không bị nổi mụn.

– Hoặc sử dụng các loại thuốc trị sẹo thủy đậu bằng vitmin C, hoặc viên nang uống theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

– Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các loại hoa quả có chứa nhiều vitamin C bổ sung vào thực đơn hàng ngày, ăn trực tiếp hoặc chế biến thành loại đồ uống vừa thơm ngon, giàu dinh dưỡng, lại giúp làm đẹp da, trị sẹo lõm hiệu quả.

tri seo thuy dau bang mat na camSử dụng mặt nạ cam để chữa trị sẹo lõm sau thủy đậu

– Bạn hãy chế các loại mặt nạ dưỡng da từ hoa quả có chứa nhiều vitamin C để trị sẹo lõm sau thủy đậu. Công thức đơn giản nhất cho loại mặt nạ này chính là mặt nạ cam, mật ong. Bạn chỉ cần trộn 30ml nước cam ép với 1 muỗng cafe mật ong thành hỗn hợp sệt vừa phải. Sau khi làm sạch vùng da có sẹo lõm, bạn thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng. Để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước mát.

3. Cách trị sẹo lõm sau thủy đậu triệt để nhất hiện nay

Cach xoa seo thuy dau bang cay da sieu vi diemCông nghệ Cấy da siêu vi điểm – Giải pháp điều trị sẹo lõm tối ưu

Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, cách chữa trị sẹo lõm sau thủy đậu an toàn, nhanh nhất hiện nay chính là công nghệ cấy da siêu vi điểm. Công nghệ này có xuất xứ từ Đức và đã được cơ quan FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận tính an toàn, hiệu quả cho người sử dụng.

1041Xem thêm: Video trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm dưới đây:

Công nghệ trị sẹo lõm do thủy đậu bằng cấy da siêu vi điểm sẽ kích thích cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể, đưa dưỡng chất vào da và kết hợp ánh sáng Laser CO2 Fractional giúp làm đầy các vết sẹo lõm một cách nhanh chóng, hiệu quả cũng như giúp làm mịn và tái tạo da mạnh mẽ, cho làn da trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Cách trị sẹo lõm sau thủy đậu hiệu quả nhanh nhất15

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những Bệnh viện thẩm mỹ tiên phong ứng dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm vào điều trị sẹo lõm. Để tìm hiểu thêm về cách trị sẹo lõm sau thủy đậu bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm, các bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số Tổng đài: 1900 6466 hoặc trực tiếp tới BVTM Kangnam để các chuyên gia hàng đầu thăm khám và tư vấn.

TÌM HIỂU THÊM:

Nguồn: http://triseolom.net/

Cách trị sẹo thủy đậu lâu năm Hiệu Quả An toàn nhanh nhất 2017

4.46 (89.23%) 13 votes


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét