Trang

Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Tổng hợp các cách che hình xăm tạm thời hiệu quả trong tích tắc

Bạn đang sở hữu một hình xăm? Bạn không muốn xóa bỏ hình xăm của mình? Tuy nhiên sắp có sự kiện đặc biệt nên bạn muốn giấu chúng trong một thời gian ngắn? Cùng tham khảo những cách che hình xăm tạm thời bằng kem, miếng dán che hình xăm đảm bảo sẽ đem lại cho bạn kết quả che xăm như mong muốn.

cach che hinh xam tam thoi hieu qua

Đâu là cách che hình xăm tạm thời hiệu quả nhất?

1. Cách che hình xăm tạm thời bằng kem che hình xăm chuyên dụng

Đây là cách che hình xăm tạm thời đơn giản và hiệu quả nhất. Chỉ sau khoảng 1 – 2 phút hình xăm đã được hô biến biến mất hoàn toàn sau sau lớp kem thần kỳ. Loại kem che hình xăm đặc biệt này được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm.

kem che hinh xam tam thoi

Kem che hình xăm tạm thời giúp bạn che giấu hình xăm trong tích tắc

Cách sử dụng kem che hình xăm tạm thời :

Bước 1: Chỉ cần bôi 1 lớp kem che hình xăm mỏng lên trên da

Bước 2: Dùng cọ trang điểm tán đều lớp kem xung quanh hình xăm để tránh hiện tượng vón cục hay không đều màu gây nên cảm giác thiếu tự nhiên.

2. Sử dụng miếng dán che hình xăm tạm thời

Miếng dán che hình xăm tạm thời được khá nhiều người sử dụng hiện nay bởi sự tiện lợi, dễ sử dụng và nhanh chóng của nó.

che hinh xam tam thoi bang mieng dan

Miếng dán che hình xăm tạm thời hiệu quả

Các bước che hình xăm tạm thời bằng miếng dán như sau:

Bước 1: Bạn bóc phần trắng bên ngoài của miếng dán xóa xăm tạm thời.

Bước 2: Làm ẩm vị trí da cần xóa xăm giúp miếng dán dễ dính và tác động nhanh hơn

Bước 3: Dán miếng dán lên hình xăm rồi đợi 10 – 15 phút rồi bóc ra.

Lưu ý: Bạn cần tránh nước và để tự nhiên hơn bạn có thể tán kem gần giống với màu da của bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm : Cách xóa hình xăm dán hiệu quả nhanh nhất

3. Cách che hình xăm tạm thời bằng mỹ phẩm trang điểm

Bạn có thể tận dụng ngay những loại mỹ phẩm trang điểm hàng ngày để tạo cho mình 1 lớp che hình xăm tự nhiên giống màu da nhất. Hãy áp dụng ngay cách che hình xăm tạm thời bằng mỹ phẩm trang điểm theo những bước dưới đây nhé!

Bước 1: Làm sạch làn da với nước và sau đó lau khô với khăn

Bước 2: Dùng loại don lì màu da cam hoặc đỏ bôi 1 lớp lên hình xăm của bạn. Tán đều son trên hình xăm và lan rộng ra ngoài hình xăm một chút.

Bước 3: Dùng kem nên đồng màu da và bôi một lớp dày lên trên hình xăm. Dùng ngón tay xoa đều tránh vón cục chỗ dày chỗ mỏng.

Bước 4: Dùng phấn phủ và cọ trang điểm phủ đều lên trên khu vực hình xăm. Phủ sao cho đều và tự nhiên nhất, bạn nên đánh cả phấn cho khuvực da lân cận tạo độ tự nhiên đều màu nhất.

che hinh xam tam thoi bang my pham trang diem

Các bước trang điểm che hình xăm đơn giản dễ dàng

4. Cách che hình xăm tạm thời bằng mẹo nhỏ

Không nhất thiết phải dùng những cách trang điểm cầu kỳ bạn vẫn có thể che giấu những hình xăm của mình bằng những mẹo cực đơn giản như cách ăn mặc hay thay đổi một chút kiểu tóc.

Nếu hình xăm của bạn ở vị trí như gáy, mang tai, hay ở phần cổ bạn có thể thay đổi kiểu tóc của mình để che giấu hình xăm. Một mái tóc dài thướt tha có thể thả sau phía sau hoặc vắt lệch về phía trước có khả năng che đi hình xam mà khó có thể phát hiện ra.

Trang phục phù hợp: Nếu hình xăm ở cánh tay hoặc tay nên lựa chọn những chiếc váy áo dài tay hoặc nếu bạn sở hữu hình xăm ở đùi hoặc chân thì thay vì váy hãy lựa chọn quần jeans sẽ an toàn hơn cho bạn.

Các cách che hình xăm tạm thời sẽ giúp bạn chữa cháy ngay lập tức. Khi có sự kiện quan trọng không muốn để lộ hình xăm hãy thử áp dụng ngay nhé!

cach-che-hinh-xam-tam-thoi-bang-meo-nho

Những chiếc váy áo dài tay sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn

Nếu bạn không muốn hình xăm ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của mình hoặc bạn cảm thấy phiền phức bởi phải lo lắng che giấu hình xăm của mình thì bạn có thể tham khảo công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus. Phương pháp xóa hình xăm  với cơ chế hiện đại mang tới hiệu quả triệt để nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình.

THAM KHẢO THÊM

 http://ift.tt/2gf01xv

Tổng hợp các cách che hình xăm tạm thời hiệu quả trong tích tắc

5 (100%) 1 vote


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét