Trang

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng mật ong hiệu quả 100%

Bạn có biết mật ong có công dụng làm trắng mịn, trị sẹo rỗ, sẹo lõm nhanh hơn tất cả loại mỹ phẩm đắt tiền? Riêng bản thân mình đã thử nghiệm và áp dụng thành công cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng mật ong chỉ với 3 công thức đơn giản vô cùng. Hãy dành 5 phút để tham khảo ngay 3 công thức nhé, mình tin chắc rằng, bạn sẽ khá bất ngờ bởi hiệu quả kỳ diệu từ phương pháp này đấy.

Trước đây, do da mặt mình bị sẹo rỗ nên mình rất ngại tiếp xúc trực tiếp với mọi người xung quanh. Mình lúc nào cũng phải make up thật dầy để che kín khuyết điểm sẹo rỗ. May được mẹ mách lại bí quyết trị sẹo rỗ bằng mật ong từ bà ngoại truyền vô cùng hiệu nghiệm, giờ đây mình tự tin hơn với làn da trắng nõn nà, đẹp không tì vết.

Tác dụng thần kỳ từ mật ong

Mình có tham khảo thông tin trên nhiều trang mạng được biết, mật ong chứa hàm lượng oxy hóa cao gấp nhiều lần so với các nguyên liệu thiên nhiên khác. Các nghiên cứu khoa học cho thấy, dưỡng chất từ mật ong nguyên chất giúp làm đầy sẹo lõm, liền sẹo, làm lành vết thương và làm đẹp da.

Cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng mật ong1

Đây là bí quyết trị sẹo rỗ bằng mật ong của tôi, rất đơn giản nhưng tôi thấy sự hiệu quả

Đặc tính oxy hóa của mật ong có khả năng thúc đẩy quá trình hồi sinh tế bào liên kết collagen làm đầy dần vùng hố sâu, thụt lún do sẹo rỗ, sẹo lõm gây ra. Ngoài ra, hàm lượng kháng sinh tự nhiên có trong mật ong có khả năng cung cấp độ ẩm, tái tạo da giúp phục hồi cấu trúc da hiệu quả.

Cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng mật ong chỉ với 3 công thức

Và mình bắt đầu tiến hành áp dụng xây dựng cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng mật ong chỉ với 3 công thức do bà ngoại truyền lại cho mẹ thật hữu hiệu. Mình cảm thấy sự khác biệt ngay từ lần sử dụng đầu tiên sử dụng.

Sự kết hợp tuyệt vời từ mật ong với các nguyên liệu tự nhiên khác sẽ phát huy tối đa tác dụng, cung cấp nguồn dưỡng chất cần thiết thúc đẩy quá trình lên da non tạo nên công thức trị sẹo vô cùng hiệu quả. Điều quan trọng là bạn hãy thực hiện đúng theo hướng dẫn mà mình chia sẻ dưới đây:

Công thức 1: Mặt nạ nghệ + mật ong + sữa tươi

=> Chuẩn bị:

– 2 thìa bột nghệ tươi

– 1 thìa mật ong nguyên chất

– 1 thìa sữa tươi

– 1 bát nhỏ, chổi quét mặt nạ, khăn sạch

Cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng mật ong678

Khám phá công thức cách trị sẹo rỗ trên mặt từ mât ong + sữa chua + bột nghệ

=> Cách chếbiến:

– Trộn tất cả nguyên liệu đổ vào bát nhỏ, đảo thật đều cho đến khi dung dịch trở nên sền sệt

– Rửa mặt sạch, thấm khăn khô sau đó dùng chổi quét mặt nạ hỗn hợp lên vùng da bị sẹo rỗ

– Giữ nguyên trong vòng 20-30 phút cho đến khi hỗn hợp khô.

– Cuối cùng, rửa sạch lại bằng nước,thoa thêm ít nước hoa hồng có tác dụng làm lỗ chân lông se khít.

=> Liệu trình:

Hỗn hợp mật ong, nghệ tươi, sữa tươi chính là công thức tuyệt vời cho làn da sẹo rỗ của bạn. Kiên trì tuần đắp mặt nạ 2-3 lần, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì kết quả thần kỳ mang lại.

Công thức 2: sữa chua + mật ong

=> Chuẩn bị:

– 2 thìa sữa chua

– 4 thìa mật ong nguyên chất

=> Hướng dẫn thực hiện:

– Trộn đều hỗn hợp cho đến khi dung dịch trở nên đặc sệt.

– Rửa sạch mặt, dùng chổi cọ quét lớp mặt nạ lên đắp đều mặt nạ này lên da, lưu giữ 30 phút rồi lấy nước ấm rửa sạch, lau khô.

– Hoàn tất quy trình, bạn có thể sử dụng kem tái tạo da để dưỡng ẩm, làm sáng mịn, phục hồi làn da nhé!

Cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng mật ong67

Hướng dẫn các bước chế biến mặt nạ mật ong + sữa chua

=> Liệu trình:

Thực hiện cách trị sẹo rỗ bằng mật ong + sữa chua tuần 4 lần, trong 5 tuần liên tiếp để đạt được hiệu quả.

Công thức 3: Mật ong + Chanh 

=> Nguyên liệu:

– 3 thìa mật ong

– 1 thìa chanh

=> Cách làm:

– Bạn trộn 3 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh hòa với 1 cốc nước, đảo đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

– Quét lớp mặt nạ hỗn hợp dàn lớp mỏng lên vùng bị sẹo

– Thoa tròn đều trong khoảng 10 phút sau đó bạn nằm thư giãn 30 phút để dưỡng chất có thể nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong

– Cuối cùng, bạn rửa sạch mặt nạ, thấm khăn khô và thoa thêm vitamin E giúp đẩy mạnh quá trình phục hồi.

Ngoài ra, Trước mỗi bữa ăn bạn nên kết hợp uống 1 cốc nước chanh mật ong để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng mật ong677

Mật ong + chanh tươi giúp tái tạo trị sẹo rỗ hiệu quả nhanh chóng

=> Liệu trình:

Tiến hành cách trị sẹo rỗ bằng mật ong + hành tím tuần 2 -3 lần, tiến hành trước khi đi ngủ là tốt nhất..

Công thức 4: Mật ong + hành tây

=> Nguyên liệu:

– 2 thìa nước cốt hành tím

– 3 thìa mật ong

=> Cách làm:

– Trước khi đắp mặt nạ, bạn rửa mặt bằng nước ấm sau đó dùng khăn ẩm thấm nhẹ

– Nhẹ nhàng dùng 5 đầu ngón tay vỗ nhẹ khoảng 1 – 2 phút rồi tiến hành thoa mặt nạ xung quanh các vết sẹo rỗ.

– Sau khi đắp mặt nạ, bạn có thể massage nhẹ nhàng bằng cách vỗ vỗ lên da

– Cuối cùng thoa thêm một chút kem dưỡng để hoàn tất quy trình

Cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng mật ong77

Cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng mật ong + hành tây chính là công thức lý tưởng cho làn da của bạn

=> Liệu trình:

Tiến hành cách trị sẹo rỗ bằng mật ong + hành tím tuần 3 -4 lần, kiên trì để có được kết quả.

Tôi đã thực hiện bí quyết này trong vòng 1 tháng, mọi người xung quanh ai cũng khen da tôi dạo này đẹp hơn, trắng hơn và căng bóng. Tôi tự tin hơn về nhan sắc của mình, cuộc sống của tôi có nhiều niềm vui hơn.

Cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng mật ong9

Mình đã thấy sự khác biệt rõ rệt khi so sánh trước và sau khi thực hiện công thức kỳ diệu này

Nguồn: http://triseolom.net/

Cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng mật ong hiệu quả 100%

5 (100%) 1 vote


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét