Trang

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Thuốc trị sẹo lõm thủy đậu nào giúp chữa sẹo hiệu quả nhất?

Sẹo lõm do thủy đậu khá phổ biến và thường xuất hiện ở những vị trí tối quan trọng như mặt, cổ và tay. Các vết sẹo này khó có thể xóa mờ bằng các phương pháp tự nhiên vì vậy mà nhiều người lựa chọn dùng thuốc trị sẹo lõm thủy đậu. Hiện nay có rất nhiều loại thuốc trên thị trường, vậy đâu là thuốc chữa sẹo lõm đặc trị sau thủy đậu hiệu quả nhất. Tham khảo ngay bài viết tư vấn dưới đây.

1/ Các lọai thuốc trị sẹo lõm thủy đậu hiệu quả nhất hiện nay

Loại 1: Thuốc Contractubex trị sẹo lõm thủy đậu nhanh nhất

thuoc tri seo lom thuy dau hieu qua nhat

Thuốc Contractubex là thuốc trị seo của Đức, dùng để cải thiện tốt các vết sẹo.

Thành phần: contractubex có chứa ba loại hoạt chất trị sẹo lõm sau thủy đậu gồm:

– Hoạt chất Contractum Cepae: Chuỗi peptide trong thành phần hoạt chất này có vai trò làm nền cho quá trình tái tạo lại các tế bào thương tổn.
– Heparin Sodium: Heparin Sodium làm tăng đặc tính tan xơ của mô da, ức chế tăng sinh nguyên bào sợi, làm tăng quá trình hydrate hóa chống lại sự cứng mô, làm giãn các mạch máu, cung cấp những chất cần thiết cho tế bào. Đặc tính chống viêm của Heparin Sodium giúp chống lại những kích thích gây viêm tại chỗ.
– Allatoin: Giúp thúc đẩy tạo biểu mô và bề mặt phẳng đàn hồi cho da, ngăn sự hình thành của sẹo lồi. Khả năng kết hợp nước ở các sẹo bị xơ cứng được đẩy mạnh để làm tiêu sừng, giảm ngứa ngáy khó chịu do quá trình hình thành sẹo gây ra.

Công dụng: cải thiện tốt các vết sẹo. Đối với vết thương mới nên dùng sớm để ngăn ngừa sự hình thành sẹo xấu. Đối với sẹo cũ, sẹo lồi cần phải kiên trì điều trị để có được kết quả tốt, dù sẹo cũ hay vết thương mới đều phải điều trị đủ thời gian cần thiết.

Đánh giá: 8,7/10

Loại 2: Thuốc trị sẹo lõm thủy đậu Mederma advanced scare gel

thuoc tri seo lom thuy dau

Thuốc trị sẹo lõm thủy đậu mederma

Thành phần: Mederma có chứa những thành phần sau: Water (Pruified), PEG 4, Allium Cepa (Red Onion), Bulb Extract (Onion), Xanthan Gum , Allantoin (Comfrey Root), Fragrance, Methylparaben, Sorbic Acid (A Preservative).

Công dụng: Chuyên điều trị các vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo mụn trứng cá, sẹo lâu năm gây ra bởi các nguyên nhân: Tai nạn, phẫu thuật, bỏng, mụn trứng cá. Ngoài ra Gel Mederma giúp làm mềm da và cân bằng vùng bị sẹo và vùng xung quanh.

Theo nghiên cứu lâm sàn, Hàng ngày sử dụng kem trị sẹo Mederma giúp cải thiện màu sắc, kết cấu và sự mềm mại của vết sẹo. Chỉ sau 2 tháng cải thiện trung bình khoảng 36% vết sẹo.

Đánh giá: 8,5/10

Bạn muốn dùng thuốc trị sẹo lõm sau thủy đậu nhưng còn phần vân cùng tìm hiểu nhiều thông tin hơn về thuốc chữa sẹo qua bài viết dưới đây: Những điều nhất định phải biết về thuốc trị sẹo lõm trên mặt 

2/ Nhược điểm của các loại thuốc trị sẹo lõm sau thủy đậu ?

hau qua dung thuoc tri seo lom thuy dau

Tác hại có thể xảy ra khi dùng thuốc trị sẹo 

Việc sử dụng các loại thuốc trị sẹo lõm thủy đậu khiến bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ và sức khỏe:

– Hàng giả, hàng kém chất lượng không những không xóa được sẹo lại có nguy cơ bị viêm lỗ chân lông, viêm da, ung thư da…

– Dị ứng mỹ phẩm, nổi mụn đỏ

– Xuất hiện nám và tàn nhang

– Da bị bào mòn, dễ hấp thu các tịa cực tím khiến da đen sạm, xấu xí

Đặc biệt, các loại thuốc trị sẹo này ít phát huy tác dụng với các vết sẹo lâu năm hoặc sẹo lõm.

3/ Giải pháp trị sẹo lõm chuyên gia khuyên dùng

hinh anh tri seo lom bang cay da sieu vi diem

Kết quả điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm

Khi được hỏi về giải pháp toàn diện cho chị em có sẹo lõm do thủy đậu bác sĩ Lê Thị Thủy – Bác sĩ chuyên khoa da liễu của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho biết: Cách tốt nhất để xóa bỏ sẹo lõm hoàn toàn là áp dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm.

Công nghệ này phục hổi sẹo lõm bằng cách tạo ra tổn thương giả tại trung tâm vết sẹo để cơ thể tự sản sinh tế bào mới lấp đầy sẹo lõm và đẩy vùng da chết, các mô xơ tế bào lên bề mặt da. Tiếp đó bác sĩ sẽ kết hợp kỹ thuật Laser CO2 Fractional để làm phẳng, đồng thời kích thích tăng sinh collagen giúp vùng da sau điều trị mềm mại và đàn hồi tốt hơn.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang là đơn vị áp dụng độc quyền công nghệ này tại Việt Nam. Để nhận được sự tư vấn cụ thể hơn cho trường hợp của mình, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện hoặc gọi điện thoại tới số 1900 6466. 

Nguồn: http://triseolom.net/

Thuốc trị sẹo lõm thủy đậu nào giúp chữa sẹo hiệu quả nhất?

5 (100%) 1 vote


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét