Trang

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Triệt lông nách vĩnh viễn mất bao lâu?

Phái đẹp thường phải tốn khá nhiều thời gian vào việc làm sạch lông nách như: cạo, nhổ hay waxing. Tuy nhiên, sự ra đời của phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao đã rút ngắn thời gian rất nhiều, cho hiệu quả triệt lông vượt trội. Vậy triệt lông nách vĩnh viễn mất bao lâu?

triet-long-nach-vinh-vien-mat-bao-lau-1Triệt lông nách bao nhiêu lần mới hết?

Triệt lông nách vĩnh viễn mất bao lâu?

Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ xuất hiện rất nhiều phương pháp triệt lông vĩnh viễn nhưng không phải đều cho hiệu quả cao và an toàn với người sử dụng. Bên cạnh đó, thời gian hay liệu trình triệt lông cũng phụ thuộc vào công nghệ mà bạn sử dụng. Tuy nhiên, trên các diễn đàn làm đẹp có rất nhiều chị em vẫn còn băn khoăn triệt lông nách vĩnh viễn mất bao lâu?

triet-long-nach-vinh-vien-mat-bao-lau-2Liệu trình triệt lông nách từ 6 – 8 lần tùy thuộc vào tình trạng của từng khách hàng

Thông thường liệu trình triệt lông nách bằng công nghệ ánh New E-light là từ 6 – 8 lần, mỗi lần khoảng 30 – 60 phút tùy vào mức độ lông nách của từng khách hàng. Trước khi thực hiện triệt lông bạn sẽ được các chuyên viên thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp, đảm bảo bạn có liệu trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

Công nghệ triệt lông này có khả năng triệt lông vĩnh viễn bởi ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi rồi từ từ rụng một cách tự nhiên. Đồng thời New E-light có khả năng tạo ra “hàng rào” vững chắc giúp ngăn cản những sợi lông mọc trở lại. Do đó, chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, toàn bộ lông nách của bạn sẽ bị loại bỏ và không có cơ hội tái phát.

i-con-3Bạn có thể tìm hiểu về quy trình triệt lông New E-light vĩnh viễn qua Video dưới đây:

Đặc biệt, công nghệ triệt lông này còn giúp điều trị viêm nang lông, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng vùng da điều trị. Vì vậy, kết thúc quy trình triệt lông không những viôlông được tiêu diệt hoàn toàn mà vùng da dưới cánh tay của bạn cũng trở nên trắng mịn tự nhiên.

Hiện công nghệ triệt lông nách New E-light đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang lại kết quả làm hài lòng mọi khách hàng.

triet-long-nach-vinh-vien-mat-bao-lau-4

triet-long-nach-vinh-vien-mat-bao-lau-5Kết quả triệt lông nách công nghệ New E-light

Những thông tin trên hy vọng đã giúp cho bạn biết được triệt lông nách vĩnh viễn bao nhiêu lần thì hết. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Triệt lông nách vĩnh viễn mất bao lâu?

5 (100%) 1 vote


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét