Trang

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Xóa xăm lông mày bao nhiêu tiền?- Chi phí xóa xăm mới nhất 2017

Chào bác sĩ! Tôi đã xăm lông mày cũng được khoảng 3 năm hiện tại tôi không còn thích dáng và mực xăm lông mày đó nữa. Bậy giờ tôi muốn xóa xăm để nuôi lông mày tự nhiên. Bác sĩ có thể cho tôi biết xóa xăm lông mày bao nhiêu tiền nếu tôi muốn sử dụng phương pháp xóa xăm hiện đại nhất tốt nhất hiện nay được không ? Cảm ơn bác sĩ nhiều!

(Thu Hương, 36 tuổi – Hà Nội)

xoa xam long may bao nhieu tien

Xóa xăm lông mày giá bao nhiêu thì không để lại sẹo và mực

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “xóa xăm lông mày giá bao nhiêu ?” về cho chuyên  mục tư vấn của BVTM Kangnam. Với câu hỏi của bạn tôi xin được giải đáp như sau:

Xóa xăm lông mày bao nhiêu tiền?

Xóa xăm lông mày giá bao nhiêu là thắc mắc của khá nhiều chị em khi có nhu cầu thay đổi màu mực xăm hoặc xóa hết màu xăm để nuôi lông mày tự nhiên. Để xóa xăm không để lại sẹo, an toàn cho bạn bạn cần một phương pháp xóa xăm hiệu quả với giá xóa xăm hợp lý tỉ lệ thuận với chất lượng xóa xăm.

Với công nghệ hiện đại bậc nhất cả nước, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam công bố bảng giá xóa xăm được căn cứ tính theo mỗi lần xóa xăm và phác đồ điều trị của mỗi người. Tùy từng thể trạng cũng như màu mực xăm đậm hay nhạt khác nhau, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đưa ra những mức chi phí xóa xăm bằng Laser Toning Plus phù hợp nhất tới từng khách hàng.

Bạn có thể tham khảo bảng giá xóa xăm chi tiết dưới đây :

DỊCH VỤ XÓA XĂM LASER TONING PLUS
Giá (Triệu vnđ) Thời gian (Số lần)
Xóa hình xăm
Dựa vào thực tế
4 – 6
Xóa xăm mí mắt trên/ Dưới
3
2 – 3
Xóa xăm lông mày
5 – 6
2 – 3
Xóa xăm viền môi
 2 – 3
1 – 3
Xóa xăm môi
5 – 6
2 – 3

Với mức chi phí xóa xăm như trên bạn sẽ được áp dụng phương pháp xóa xăm lông mày bằng Laser Toning Plus tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu cơ chế xóa hình xăm tại BVTM Kangnam dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng rất thành công phương pháp xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning Plus, đây là công nghệ mới nhất từ Mỹ được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn thân thiện với làn da. Sau khi thực hiện xóa xăm lông mày, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về kết quả mà phương pháp này mang lại.

Ưu điểm thứ nhất: Màu da sẽ trở về như ban đầu, không biến dạng lông mày, không để lại sẹo hay bất cứ tổn thương nào dù nhỏ nhất. Tia Laser có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da giúp da phục hồi nhanh chóng, sau khi thực hiện thủ thuật bạn sẽ cảm nhận được kết quả rõ ràng sau chỉ từ 2 – 3 lần thực hiện.

xoa xam long may gia bao nhieu tien

Xóa xăm lông mày tại Kangnam được thực hiện theo 1 quy trình chuẩn

Ưu điểm thứ hai: Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam toàn bộ quá trình thực hiện sẽ được đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu giám sát thực hiện. Với đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn thực hiện mọi thao tác nhẹ nhàng chính xác, không gây xâm lấn sang vùng da khác. Mọi thao tác thực hiện đảm bảo chính xác, an toàn cho người sử dụng, xóa hình xăm không để lại sẹo và không gây đau rát như những phương pháp thông thường khác.

Tia Laser Toning Plus hoạt động theo cơ chế linh hoạt cùng nhau tác động với 2 bước sóng thông minh 1064nm và 532nm tác động tới mực xăm và phá vỡ chúng thành từng mảnh nhỏ li ti. Hệ thống bạch huyết sẽ làm nhiệm vụ đào thải những mảnh vụn đó ra ngoài triệt để.

xoa xam long may bao nhieu tien

Kết quả xóa xăm lông mày thực tế tại Kangnam

Với công nghệ xóa xăm tiên tiến hiện đại nhất, xóa xăm bằng Laser Toning Plus tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện xóa hình xăm tại nhiều nơi trên cơ thể kể cả những vùng nhạy cảm như môi hay mí mắt. Đến với bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khách hàng không cần phải lo lắng xem xóa xăm lông mày giá bao nhiêu, chi phí xóa hình xăm có đắt không? Bởi vì mọi chi phí đều được tính toán thích hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chi phí hợp lý, chất lượng tối ưu là những gì mà Kangnam muốn đem đến cho khách hàng.

Với những chia sẻ trên hy vọng bạn đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: xóa xăm lông mày hết bao nhiêu tiền? Nếu cần thêm bất cứ thông tin hỗ trợ gì về dịch vụ xóa hình xăm bằng Laser Toning Plus bạn vui lòng tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn hỗ trợ.

Mời bạn tham khảo thêm thông tin về công nghệ này tại đây.

Chúc bạn luôn tươi trẻ!

THAM KHẢO THÊM

kích vàoXóa xăm lông mày mất bao nhiêu lần mới xóa sạch hoàn toàn?

kích vàoKhách hàng đánh giá về dịch vụ xóa hình xăm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://ift.tt/2gf01xv

Xóa xăm lông mày bao nhiêu tiền?- Chi phí xóa xăm mới nhất 2017

5 (100%) 1 vote


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét