Trang

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Cách làm mờ sẹo thâm nhanh nhất bằng cốt chanh – mật ong hiệu quả

 Có nhiều cách làm mờ sẹo thâm lâu năm từ thiên nhiên, phù hợp với mọi đối tượng, trong đó nước cốt chanh và mật ong được biết đến là cách trị sẹo thâm nhanh nhất và hiệu quả giúp tránh sẹo thâm chuyển thành sẹo lõm hoặc sẹo rỗ.  Tham khảo ngay hướng dẫn cách làm mờ sẹo thâm bằng cốt chanh và mật ong hiệu quả cực an toàn cho da dưới đây.

Có thể bạn chưa biết công dụng trị sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo rỗ bằng chanh mật ong :

– Là cách làm mờ sẹo thâm tại nhà nhanh chóng

– Điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ hiệu quả

– Trị mụn đầu đen nhanh chóng đồng thời làm trắng và mềm mịn làn da

– Tốt cho tim mạch, giảm cân hiệu quả…

1. Cách làm mờ sẹo thâm nhanh nhất bằng chanh tươi

Cách làm mờ sẹo thâm trên mặt có hai bước tác động. Đầu tiên là xóa vết thâm trên bề mặt da sau đó làm mờ sẹo thâm trong tầng hạ bì của da. Nước cốt chanh chứa nhiều vitamin C, có tác dụng se khít lỗ chân lông, xóa sẹo thâm và nuôi dưỡng làn da, loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn, xóa vết thâm và làm mờ sẹo mụn hiệu quả.

chanh-ngam-mat-ong-lam-mo-seo

Nước cốt chanh làm mờ sẹo và vết thâm hiệu quả nhanh nhất

Cách trị sẹo thâm bằng cốt chanh trên mặt :

Bước 1: Bạn chuẩn chị 2-3 quả chanh tươi mọng nước

Bước 2: Vắt chanh lấy nước cốt thêm vài giọt nước sạch tạo thành hỗn hợp làm mờ sẹo thâm tại nhà

Bước 3: Thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị sẹo thâm, mát xa nhẹ nhàng, rửa lại bằng nước ấm sau 20 phút

2. Cách làm mờ vết sẹo thâm trên mặt bằng mật ong như sau:

Mật ong có tác dụng làm mềm mịn, tái tạo và nuôi dưỡng làn da bị tổn thương mang lại làn da trắng sáng và mềm mịn. Mật ong được coi là cách làm mờ sẹo thâm, sẹo rỗ mang lại hiệu quả tự nhiên nhất hiện nay. Ngoài ra, hỗn hợp này còn có tác dụng trị sẹo lõm nhanh chóng.

mat ong lam mo seo hieu qua

Mật ong là cách làm mờ sẹo thâm mang lại làn da mềm mịn

Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ giúp thông thoáng lỗ chân lông, bạn có thể xông hơi để tăng hiệu quả gấp đôi.

Bước 2: Bạn thoa đều mật ong lên phần da cần trị sẹo thâm nhẹ nhàng thư giãn tầm 10 phút. Thực hiện mỗi ngày cực kì tốt cho da đặc biệt có tác dụng làm mờ sẹo thâm, sáng da tự nhiên.

Nếu mặt bạn xuất hiện sẹo rỗ làm da bạn kém mịn đừng lo tham khảo ngay : Các cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng mật ong hiệu quả 99% 

Lưu ý: Khi mới bôi hỗn hợp lên vùng da bị sẹo sẽ có hiện tượng xót nhẹ, đó là do tác dụng của chanh, nhưng không cần quá lo lắng, chỉ sau 2-3 phút sẽ hết hiện tượng đó. Khi bị sẹo thâm tốt nhất kiêng các món ăn như rau muống, đồ hải sản, xôi, thịt gà, tránh dùng chất kích thích, kết hợp với chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học. Tuyệt đối không dùng tay để tác động lên vùng sẹo thâm.

19 Tham khảo VIDEO hướng dẫn chi tiết cách trị sẹo thâm với chanh tươi

3. Cách làm mờ sẹo thâm bằng chanh + mật ong

Chanh và mật ong có tác dụng đẩy mạnh quá trình hồi sinh, phát triển mạnh của các tế bào mô da bên trong, làm đầy phần lõm, giúp phẳng mịn, tái tạo làn da mới trắng hồng, láng mịn.

cach lam mo seo tham tri seo lom bang chanh tuoi

Khám phá cách làm mờ sẹo thâm từ chanh + mật ong

 Thành phần: 3 thìa cốt chanh hòa với 2 thìa mật ong

 Các bước tiến hành:

Bước 1 : Làm sạch phần da bị sẹo, dùng chổi cọ quét lớp mỏng hỗn hợp mật ong + chanh lên da.

Bước 2 : Sử dụng các đầu ngón tay massage liên tục theo chiều hướng xoay tròn để hỗn hợp nhanh chóng thấm sâu vào các tế bào mô da. Đắp chừng 2-3 phút, hãy tiếp tục thoa thêm 1 lớp mặt nạ hỗn hợp lần nữa.

Bước 3 : Lưu giữ hỗn hợp mặt nạ trên da chừng khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Bước 4 : Hoàn tất quy trình, bạn kết hợp dùng viên đá lạnh lăn nhẹ xung quanh vùng da mặt vừa đắp để lỗ chân lông se khít, rửa sạch và lấy khăn thấm khô, thoa thêm kem dưỡng da tái tạo ban đêm.

hieu qua tri seo tham seo lom seo ro bang chanh mat ong

Ngạc nhiên với cách làm mờ sẹo thâm từ mật ong + chanh tươi

 Liệu trình: Thực hiện đều đặn tuần khoảng 3-4 lần. Các nàng cố gắng tiến hành vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sẽ đạt kết quả tốt nhất.

 Lưu ý:

-Chanh có đặc tính axit mạnh có thể gây kích ứng nhẹ với da nhạy cảm

– Sau mỗi lần đắp mặt nạ, bạn nên kết hợp thoa kem tái tạo da để tăng tối đa tác dụng

Tuy nhiên, những cách trị sẹo thâm mụn bằng nước cốt chanh và mật ong luôn đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại rất cao. Hơn nữa, những vết sẹo lâu năm có diện tích rộng và hõm quá sâu không thể mờ đi nếu áp dụng những phương pháp này. Để điều trị sẹo lõm nhanh chóng, an toàn, cho hiệu quả cao mời bạn tham khảo thêm một phương pháp điều trị khác.

cach chua seo laser

Hiệu quả của việc điều trị sẹo lồi cũng phụ thuộc rất nhiều vào quy trình thực hiện

Một trong những công nghệ trị sẹo được các chuyên gia đánh giá cao đó chính là công nghệ cấy da siêu vi điểm. Đây là công nghệ trị sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo rỗ tiên tiến, an toàn, mang lại hiệu quả nhất hiện nay.

Với cơ chế hoạt động tạo ra “tổn thương giả mạo” giúp các vết sẹo được làm đầy nhanh chóng, triệt để, an toàn cho vùng da điều trị. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất vào sâu trong da, kết hợp ánh sáng Laser CO2 Fractional giúp da được làm mịn và tái tạo mạnh mẽ, trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn.

thuc-hu-4 Xem ngay: video trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm dưới đây:

Hiện nay, công nghệ trị sẹo lõm cấy da siêu vi điểm đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ làm đẹp uy tín. Để tìm hiểu thêm về cách trị sẹo lõm bằng công nghệ này, các bạn hãy gọi cho chúng tôi theo sốtổng đài: 1900 6466 hoặc trực tiếp tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://triseolom.net/

Cách làm mờ sẹo thâm nhanh nhất bằng cốt chanh – mật ong hiệu quả

5 (100%) 12 votes


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét