Trang

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Địa chỉ trị sẹo lõm uy tín an toàn và hiệu quả nhanh nhất Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm cũng như lựa chọn những dịch vụ trị sẹo lõm tại những cơ sở, bênh viện thẩm mỹ đang ngày càng gia tăng. Nhưng đâu thực sự là địa chỉ trị sẹo lõm uy tín an toàn và hiệu quả nhất ? Để nắm rõ thông tin về một trong những địa chỉ chữa sẹo lõm uy tín tại Hà Nội hiện nay, bạn không thể bỏ qua thông tin hữu ích sau đây:

 Địa chỉ trị sẹo lõm uy tín phải đạt 5 tiêu chí “vàng” dưới đây

Nghiên cứu, tìm hiểu và chọn lọc  những cơ sở, địa chỉ tin cậy là một điều vô cùng quan trọng với bất kỳ ai có nhu cầu trị sẹo lõm hiện nay. Nhưng để phân tích, đánh giá cũng như có sự lựa chọn khôn ngoan bạn cần phải đưa ra list tiêu chí đánh giá cơ bản.

Theo lời khuyên từ các bác sĩ chuyên khoa, để lựa chọn được 1 địa chỉ trị sẹo lõm uy tín thực sự, bạn không nên bỏ qua 5 tiêu chí “vàng” sau đây:

dia chi tri seo lom uy tin

Địa chỉ trị sẹo lõm uy tín an toàn và hiệu quả?

Tiêu chí 1: Địa chỉ thẩm mỹ uy tín bắt buộc phải có cấp giấy phép hoạt động. Có tiếng trên thị trường thẩm mỹ trong và ngoài nước. Không thể tìm những cơ sở nhỏ lẻ không đảm bảo tiến hành thẩm mỹ.

Tiêu chí 2:  Quy mô cơ sở vật chất, trang thiết bị nhất thiết phải hiện đại, mới và đảm bảo an toàn.

Tiêu chí 3:  Dịch vụ trị sẹo lõm được khách hàng phản hồi tích cực.

Tiêu chí 4: Quy trình trị sẹo chuẩn Bộ Y tếquy định.

Tiêu chí 5:  Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau phải như một. Luôn ân cần, nhiệt tình chỉ dẫn chi tiết cho khách hàng.

Vậy địa chỉ trị sẹo lõm nào hiệu quả và an toàn nhất tại Hà Nội đảm bảo tiêu chí trên?

Trong những thương hiệu có tiếng trên thị trường thẩm mỹ hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cái tên được nhắc tới nhiều, đặc biệt là trong dịch vụ trị sẹo lõm. Đây là trung tâm trị sẹo uy tín, chất lượng nhất, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên:

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được Bộ Y tếcấp phép hoạt động

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động với quy mô tầm cỡ quốc tế.

dia chi tri seo lom hieu qua uy tin

Kangnam là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với quy mô tầm cỡ quốc tế

– Xây dựng trên tổng diện tích lên tới 30.000 m2 với 2 cơ sở được phân chia thành các chuyên khoa riêng biệt.

– Đầu tư lớn v cơ sở vật kỹ thuật, chuẩn hoá theo quy định quốc tế sử dụng trong phẫu thuật và  spa, hệ thống phòng ốc…

– Sở hữu hàng trăm trang thiết bị, máy móc tân tiến trên thế giới được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ, trong đó phải kể đến công nghệ trị sẹo lõm cấy da siêu vi điểm.

Xây dựng phác đồtrị sẹo khoa học với liệu pháp đột phá

Với dịch vụ trị sẹo, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang đưa vào áp dụng trị liệu theo phác đồđiều trị đột phá theo quy trình chuyển giao công nghệ cấy da siêu vi điểm từ Đức.

tri seo lom bang cong nghe cay da sieu vi diem an toan

Trị sẹo lõm An toàn nhanh chóng với công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Kangnam

Khác biệt so với các phương pháp thông thường, dịch vụ cấy da siêu vi điểm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được  xây dựng theo phác đồkhoa học được giới chuyên môn đánh giá rất cao với 3 cơ chếtác động trong 1 liệu trình:

Tiến trình 1: Làm đầy sẹo lõm  Khách hàng sẽ được làm đầy da bằng thiết bị cấy da chuyên dụng để tạo ra “tổn thương giả mạo” tại diện tích sẹo lõm, sẹo rỗ để kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể thúc đẩy sản sinh collagen, lấp đầy sẹo lõm.

Tiến trình 2: Phục hồi cấu trúc da – Bằng thiết bị li tâm đặc biệt với quy trình nghiêm ngặt, các dưỡng chất cần thiết sẽ được đưa vào bên trong giúp tái tạo da vết sẹo lõm đầy lên chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Tiến trình 3: Tái tạo làm mịn bềmặt da – Kết hợp Laser C02 Fractional với tham số thích hợp loại bỏ lớp sừng cứng, tế bào già cỗi phục hồi hư tổn của da từ sâu bên trong, khiến bề mặt da trở nên phẳng và láng mịn.

Chứng thực hiệu quả thực tếtừ khách hàng:

Qua thực tế điều trị sẹo lõm tại Kangnam cho thấy, ngay cả những khách hàng khó tính nhất, khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ đều rất hài lòng với kết quả điều trị.

hinh anh sau khi tri seo tai kangnam

ket qua sau khi tri seo lom tai kangnam

Lưu ý: Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người

Bạn có thể tham khảo thêm:  Chữa sẹo lõm hiệu quả bằng công nghệ  cấy da siêu vi điểm

Sở hữu 200 bác sỹ giỏi nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm

Dịch vụ trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được các bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu trực tiếp tiến hành, từ khâu thăm khám, tư vấn liệu trình đến điều trị sẹo theo một quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho da cũng như cho kết quả trị sẹo tốt nhất.

dia chi tri seo lom hieu qua

Kangnam quy tụ đội ngũ bác sĩ có tình độ chuyên môn cao

Sở hữu trên 200 chuyên gia, bác sĩ uy tín đến từ Hàn Quốc và Việt Nam cùng đội ngũ y tá, điều dưỡng, kỹ thuật viên… giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng ở các lĩnh vực, thẩm mỹ vóc dáng, thẩm mỹ đường nét khuôn mặt, chăm sóc da, trẻ hóa da, spa thẩm mỹ….

Quy trình trị sẹo lõm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Tại Kangnam, quy trình trị sẹo được các bác sĩ thực hiện tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định từ khâu thăm khám, tư vấn tới chế độ chăm sóc sau điều trị.

icon6Bạn có thể tìm hiểu quy trình trị sẹo lõm tại Kangnam qua video dưới đây:

icon6 Video giới thiệu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chính là địa chỉ trị sẹo lõm uy tín an toàn và hiệu quả bạn có thể tham khảo, chọn lựa. Click ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới gửi thắc mắc của mình để được các chuyên gia tư vấn, giải đáp.

XEM THÊM:

Nguồn: http://triseolom.net

Địa chỉ trị sẹo lõm uy tín an toàn và hiệu quả nhanh nhất Hà Nội

5 (100%) 1 vote


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét