Trang

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Tại sao triệt lông chân không có hiệu quả khi thực hiện tại nhà?

Cách tẩy lông chân tại nhà tiện lợi, chi phí thấp nên được nhiều chị em lựa chọn hơn cả. Tuy nhiên chỉ sau thời gian ngắn lông sẽ mọc lại và còn ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của làn da. Vậy tại sao triệt lông chân không có hiệu quả khi thực hiện tại nhà? Giải pháp nào giúp triệt lông hiệu quả và an toàn?

1/ Tại sao triệt lông chân không có hiệu quả khi thực hiện tại nhà?

triet-long-chan-khong-co-hieu-qua-1Triệt lông chân không có hiệu quả khi thực hiện tại nhà, vì sao?

Câu trúc sợi lông bao gồm mầm nhú, nang lông và cọng lông. Do đó, nếu muốn loại bỏ vĩnh viễn nang lông bạn cần phải tiêu diệt mầm nhú sợi lông từ trong nang lông, không cho chúng phát triển vươn ra ngoài thành cọng lông. Tuy nhiên, cách tẩy lông chân tại nhà như: cạo, nhổ hay waxing lông thường chỉ có khả năng làm mất đi một phần ngọn của lông trên bề mặt da còn bản chất gốc nang lông vẫn nằm sâu dưới da nên chúng vẫn sẽ mọc lại sau 1 thời gian ngắn.

triet-long-chan-khong-co-hieu-qua-2Cách tẩy lông tự nhiên không thể tác động vào mầm nhú nang lông nên không thể triệt lông vĩnh viễn

Chính vì vậy, cho dù bạn có kiên trì hay thay đổi nhiều cách triệt lông chân tại nhà cũng không mang lại hiệu quả triệt lông như ý.

2/ Giải pháp nào giúp triệt lông hiệu quả và an toàn?

Có thể thấy rằng, triệt lông tại nhà thường tốn nhiều thời gian và không cho kết quả như ý. Chính vì vậy, để triệt lông chân vĩnh viễn, chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng phương pháp triệt lông công nghệ cao. Một trong những công nghệ triệt lông được đánh giá cao hiện nay là New E-light.

triet-long-chan-khong-co-hieu-qua-3Triệt lông chân vĩnh viễn, an toàn bằng công nghệ New E-light

Với khả năng phát ra nguồn năng lượng 590 – 1200nm tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, ngăn cản nguồn dinh dưỡng tới từng sợi lông, New E-light giúp triệt lông nhanh chóng chỉ sau liệu trình điều trị ngắn. Tuy nhiên, khi áp dụng phương pháp triệt lông này nhiều người còn lo lắng triệt lông chân vĩnh viễn có hại không?

Bác sĩ da liễu Lê Thị Thủy, chuyên gia tư vấn triệt lông tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho biết:

“Triệt lông chân vĩnh viễn không ảnh hưởng hay có hại gì cho làn da của bạn. Sở dĩ như vậy bởi trong cấu trúc da các nang lông nằm hoàn toàn tách biệt với tuyến mồ hôi nên triệt lông vĩnh viễn sẽ không gây ứ tắc hoạt động của tuyến mồ hôi, không để lại tác dụng phụ nào cho làn da của bạn.

triet-long-chan-khong-co-hieu-qua-5Năng lượng E-light tác động tới mầm nhú nang lông mà không ảnh hưởng hay xâm lấn gì

Ngoài ra, năng lượng sóng E-light chỉ tác động tới mầm nhú nang lông mà không ảnh hưởng hay xâm lấn gì nên rất an toàn cho người điều trị”.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp chị em biết được tại sao triệt lông chân không có hiệu quả khi thực hiện tại nhà. Nếu quan tâm tới công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light, bạn nên trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ tới tổng đài CSKH: 1900 6466 để được các chuyên viên giải đáp chi tiết.

Tại sao triệt lông chân không có hiệu quả khi thực hiện tại nhà?

5 (100%) 1 vote


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét