Trang

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Kem tẩy lông veet giá bao nhiêu tiền?

Kết quả thống kê cho thấy có tới 75/100 người dùng kem tẩy lông của nhãn hiệu Veet. Tuy nhiên, nhiều chị em còn băn khoăn không biết kem tẩy lông Veet giá bao nhiêu tiền bởi rất sợ sẽ bị “chặt chém”. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết vấn đề này.

1. Kem tẩy lông veet giá bao nhiêu tiền?

Kem tẩy lông veet giá bao nhiêu tiền?1Kem tẩy lông veet giá bao nhiêu tiền?

Veet là nhãn hiệu kem tẩy lông của Anh được phân phối rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với chiến lược PR rầm rộ, kem tẩy lông veet đã nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ. Cứ 100 người dùng kem tẩy lông thì có tới 75 người chọn veet. Theo quảng cáo, loại kem tẩy lông này có tác dụng triệt lông nhanh chóng, giá thành khá rẻ, chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn.

2. Kem tẩy lông veet có đảm bảo an toàn không?

Trên thực tế, kem tẩy lông veet chỉ giúp bạn hạn chế nang lông trong thời gian ngắn mà không duy trì kết quả lâu dài. Sau khi sử dụng kem tẩy lông veet, nhiều khách hàng cho biết lông mọc nhanh, đen cứng và rậm hơn trước rất nhiều.

kem-tay-long-veet-gia-bao-nhieu-14Kem tẩy lông có thể gây ung thư da

Kem tẩy lông veet có chứa thành phần hóa chất tẩy cực mạnh để hủy hoại protein ở chân gốc nang lông làm lông rụng đi. Chính vì thế, khi dùng lâu dài các hoạt chất hóa học này ngấm vào da sẽ gây bít tắc lỗ chân lông làm viêm nhiễm, ngứa ngáy, mọc mụn, nặng hơn nữa là có thể khiến bạn bị mắc những bệnh về da và nguy hiểm nhất là bị ung thư da. Do đó, bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng kem tẩy lông veet.

3. Có phương pháp nào tẩy lông vĩnh viễn không?

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ đã cho ra đời phương pháp triệt lông chân vĩnh viễn New Elight. Đây là thế hệ triệt lông mới nhất của mỹ, cho phép loại bỏ tới 99% lông trên da chỉ sau liệu trình ngắn.

kem-tay-long-veet-gia-bao-nhieu-111Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Elight

- New E-light có khả năng phát ra nguồn năng lượng sóng tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, ngăn cản dinh dưỡng nuôi sợi lông phát triển khiến chúng yếu dần và rụng tự nhiên. Vì vậy, sau liệu trình ngắn, toàn bộ viôlông sẽ được loại bỏ.

- Mặt khác, nguồn năng lượng này còn giúp tiêu diệt ổ vi khuẩn hình que gây bệnh viêm nang lông, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Vì vậy, sau điều trị, không những lông trên da được loại bỏ hoàn toàn mà làn da của bạn cũng trở nên mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

kem-tay-long-veet-gia-bao-nhieu-113

kem-tay-long-veet-gia-bao-nhieu-116Kết quả triệt lông công nghệ New E-light

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Elight hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang lại kết quả làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Công nghệ này có khả năng triệt lông mọi vùng trên cơ thể như: nách, mặt, ria mép, chân, tay, bikini…

i-con-3Bạn có thể tìm hiểu quy trình triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight qua Video dưới đây:

Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp chị em biết được kem tẩy lông veet giá bao nhiêu. Nếu muốn tìm hiểu thêm về công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Elight, bạn nên trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://ift.tt/1chQzyb

Kem tẩy lông veet giá bao nhiêu tiền?

5 (100%) 1 vote


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét