Trang

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Cách trị sẹo lõm tại nhà bằng vitamin e siêu hiệu quả

Sẹo lõm không gây hại nhưng gây mất thẩm mỹ, làm da bạn kém mịn màng. Cách trị sẹo lõm tại nhà bằng vitamin e được nhiều chị em truyền tai nhau vừa đơn giản lại hiệu quả, an toàn giúp trị sẹo rỗ lâu năm, làm mờ sẹo lõm nhanh nhất. Tham khảo ngay hướng dẫn các bước sử dụng vitamin e trị sẹo lõm dưới đây.

tri seo lom bang vitamin e

Công dụng trị sẹo lõm của vitamin E

Cách trị sẹo rỗ  tại nhà bằng vitamin e được nhiều nghiên cứu đã chứng minh rất hiệu quả. Vitamin E có tác dụng chữa sẹo lõm rất tốt, làm đầy các vết sẹo lõm dưới da một cách tự nhiên. Ngoài ra, việc tìm kiếm vitamin E trị sẹo rỗ là không quá khó, bạn có thể tìm mua tinh dầu vitamin E ở các hiệu thuốc hoặc bổ sung vitamin E từ thực phẩm hằng ngày. Chính vì vậy, sử dụng vitamin E là cách trị sẹo lõm tối ưu nhất mà bạn nên sử dụng.

1. Cách trị sẹo lõm tại nhà bằng vitamin E

Trị sẹo lõm bằng vitamin E khá đơn giản nên bạn có thể thực hiện ở nhà. Để trị sẹo lõm, bạn có thể tìm mua tinh dầu vitamin E tại các hiệu thuốc, loại tinh dầu này có tác dụng giống như vitamin E thiên nhiên nên vẫn đảm bảo được giá trị và công dụng trị sẹo lõm.

cach tri seo ro bang vitamin e

Thoa tinh dầu vitamin E lên da sẹo để trị sẹo lõm

Hãy chuẩn bị sẵn 1 vỉ viên nang vitamin E ở nhà. Mỗi lần sử dụng ban nên dùn 1-2 viên tùy số lượng sẹo lõm trên mặt. Vệ sinh vùng da sẹo thật sạch, lau khô rồi thoa tinh dầu vitamin E lên vùng sẹo. Cứ  để như vậy trong khoảng 2 – 3 giờ, tinh dầu vitamin E sẽ ngấm sau và kích thích quá trình làm đầy sẹo của da. Bạn nên sử dụng vitamin e trị sẹo lõm tại nhà thường xuyên, ít nhất là 1 lần 1 tuần.

2. Cách trị sẹo rỗ bằng thực phẩm chứa vitamin E

Ngoài ra, để chữa trị và ngăn ngừa hình thành sẹo lõm, bạn cũng có thể bổ sung cho cơ thể lượng vitamin E từ thực phẩm bạn sử dụng hằng ngày.

cach tri seo ro bang vitamin eBổ sung thêm thực phẩm giàu vitamin E mỗi ngày

Một số loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin E là: măng tây, bông cải xanh, khoai lang, cà rốt. Các loại trái cây như xoài, đu đủ,… Bạn nên lưu ý bổ sung thêm những loại thực phẩm này, đây là cách trị sẹo lõm tốt nhất mà bạn có thể thực hiện hằng ngày.

Tuy nhiên, những phương pháp điều trị sẹo lõm tại nhà bằng vitamin e thông thường luôn đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại rất cao. Hơn nữa, những vết sẹo lâu năm có diện tích rộng và hõm quá sâu không thể mờ đi nếu áp dụng những phương pháp này. Để điều trị sẹo lõm nhanh chóng, an toàn, cho hiệu quả cao mời bạn tham khảo thêm một phương pháp điều trị khác tại đây.

Chúc bạn trị sẹo lõm thành công!

Nguồn: http://triseolom.net

Cách trị sẹo lõm tại nhà bằng vitamin e siêu hiệu quả

5 (100%) 1 vote


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét